You must configure this module first via "Module Settings"

Tiến Linh vinh dự nhận giải thưởng 'Thanh niên sống đẹp'

Với những thành tích nổi bật trong sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp, gần đây nhất là màn tỏa sáng trong màu áo CLB Bình Dương với cú đúp mở màn V-League 2024 - 2025, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã vinh dự nhận được giải thưởng 'Thanh niên sống đẹp' của Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam 2024.

"Thanh niên sống đẹp" là giải thưởng uy tín do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam khởi xướng từ năm 2017 (trao lần đầu năm 2018) nhằm tôn vinh những thanh niên tiêu biểu, có việc làm, nghĩa cử cao đẹp, mang tính nhân văn, thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái, chia sẻ khó khăn với cộng đồng, xã hội; từ đó xây dựng những tấm gương thanh niên sống đẹp, lan tỏa những hành động hay, những câu chuyện đẹp, tạo động lực cho thanh niên và cộng đồng học tập, noi theo.

Ở mùa giải thứ 7 năm nay, ở lĩnh vực thể thao, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh đã vinh dự là một trong 18 gương mặt được vinh danh với những hoạt động xã hội ý nghĩa.

Nguyễn Tiến Linh vinh dự nhận được giải thưởng 'Thanh niên sống đẹp'  (Ảnh:VNE)

Cầu thủ Bình Dương là người đoạt danh hiệu Vua phá lưới AFF Cup 2022, quả bóng Bạc Việt Nam 2023. Ngoài tập luyện, thi đấu, Nguyễn Tiến Linh còn rất tích cực trong việc hỗ trợ các trường hợp có hoàn cảnh khó khăn trên khắp cả nước.

Gần đây, chân sút sinh năm 1997 đã tổ chức trận Bóng đá từ thiện với tổng số tiền thu được là 9.5 tỷ đồng (trong đó 8,8 tỉ đồng, đấu giá Bóng đá và áo ký được 730 triệu đồng). Toàn bộ số tiền thu được từ giải đấu đã được chuyển tới Hội chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương nhằm thực hiện các dự án thiện nguyện. Với những hành động ấm áp và ý nghĩa trong thời gian qua, Tiến Linh đã vinh dự được bầu chọn làm Đại sứ tình nguyện của tỉnh Bình Dương.

Giải thưởng "Thanh niên sống đẹp" do Trung ương Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam phối hợp công ty TCP Việt Nam trao tặng sẽ là vinh dự và động lực để đội trưởng CLB Bình Dương Nguyễn Tiến Linh nỗ lực đạt thành tích cao ở các giải quốc nội, cũng như đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2024 và vòng loại Asian Cup 2017.

N.H

Ảnh trong bài
  • Tiến Linh vinh dự nhận giải thưởng 'Thanh niên sống đẹp'