Trường Phổ thông Năng khiếu thể dục thể thao Hà Nội khai giảng năm học 2024 - 2025

Sáng 5/9, Trường Phổ thông Năng khiếu thể dục thể thao Hà Nội đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2024 – 2025. Phó Cục trưởng Cục TDTT Lê Thị Hoàng Yến, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội Phạm Xuân Tài tham dự buổi lễ.

Đại diện Ban Giám hiệu nhà trường, thầy Nguyễn Phúc Anh - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chào mừng năm học mới tới tập thể cán bộ, giáo viên, viên chức và toàn thể học sinh đang theo học tại trường; đồng thời điểm lại những thành tựu nổi bật của trường trong năm học vừa qua.

Lễ khai giảng diễn ra trang trọng 

Năm học 2023 – 2024, trường Phổ thông Năng khiếu TDTT Hà Nội đã hoàn thành tốt các mục tiêu đặt ra, đạt được những thành tích rất đáng ghi nhận. Trong kì thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2024, trường đã có 233 thí sinh tham dự và đã hoàn thành tốt kì thi theo đúng yêu cầu của Sở Giáo dục & Đào tạo Hà Nội; nằm trong số 194 trường có tỷ lệ đỗ tốt nghiệp đạt 100% với số điểm xuất sắc. Kết thúc năm học 2023 - 2024, toàn trường có 211 em đạt điểm giỏi. Đây thực sự là thành tích nổi bật mang lại niềm vui to lớn đối với thầy và trò nhà trường.

Thành tích trên có được là nhờ việc thực hiện hiệu quả song song 2 nhiệm vụ chính: sự quan tâm đặc biệt của Sở Văn hoá và Thể thao Hà Nội, sự nỗ lực không ngừng để nâng cao chất lượng dạy học, sự quyết tâm của đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong việc chăm lo cho sự nghiệp giáo dục đào tạo; là khả năng, sự miệt mài, chăm chỉ  của các em học sinh cùng sự đồng hành của cha mẹ học sinh  nhà trường.

Tiết mục biểu diễn chào mừng Lễ khai giảng

Sau khi điểm lại những kết quả đạt được trong năm học vừa qua, thầy hiệu trưởng nhấn mạnh: Năm học 2024 -2025 bắt đầu, nhiều thử thách trước mắt, nhưng chúng ta tin tưởng rằng, bằng tất cả tâm huyết và nỗ lực của thầy và trò nhà trường, với sự quan tâm của các cấp, ngành, đoàn thể, chúng ta sẽ tiếp tục gặt hái thêm nhiều thành công và thắng lợi mới. Ban giám hiệu  nhà trường luôn tin tưởng và tự hào về học sinh Trường Phổ thông Năng khiếu TDTT Hà Nội, các em sẽ chăm ngoan và đạt nhiều thành tích xuất sắc trong năm học mới.

Trường Phổ thông Năng khiếu TDTT Hà Nội là ngôi trường chuyên biệt, giúp dạy văn hóa cho các em học sinh có năng khiếu TDTT. Trong nhiều năm qua, cùng với Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT Hà Nội, nhà trường đã đào tạo được nhiều thế hệ VĐV xuất sắc cho Thủ đô và đất nước. Các hoạt động giáo dục trong nhà trường có sự chuyển biến tích cực, nền nếp, kỷ cương trường học được giữ vững, chất lượng giáo dục các môn văn hóa ngày càng nâng cao. Cơ sở vật chất nhà trường được bổ sung, hoàn thiện theo hướng chuẩn quốc gia, đáp ứng nhu cầu tối thiểu cho dạy và học.

Chất lượng đội ngũ cán bộ quản lý và giáo viên nhà trường cũng luôn được duy trì và phát triển. Các thầy, cô giáo luôn cố gắng trong công tác giáo dục học sinh, nhiệt tình, hăng say, tâm huyết với nghề và tận tâm vì học sinh thân yêu….

Đại biểu  và thầy cô nhà trường chụp ảnh lưu niệm 

Tại buổi lễ, các đồng chí lãnh đạo Cục TDTT, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội, đại diện hội cha mẹ học sinh đã gửi những lời chúc, động viên tới các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, viên chức nhà trường. Cùng với đó, đại diện ban phụ huynh và các em học sinh đã dành lời tri ân sâu sắc tới các thầy, cô giáo của mình thông qua các tiết mục biểu diễn văn nghệ, thể dục thể thao đầy ý nghĩa và hấp dẫn.

N.H, Ảnh: HY

Ảnh trong bài
  • Trường Phổ thông Năng khiếu thể dục thể thao Hà Nội khai giảng năm học 2024 - 2025
  • Trường Phổ thông Năng khiếu thể dục thể thao Hà Nội khai giảng năm học 2024 - 2025
  • Trường Phổ thông Năng khiếu thể dục thể thao Hà Nội khai giảng năm học 2024 - 2025