Cục TDTT chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3

Với tinh thần “Tương thân tương ái,” “Lá lành đùm lá rách,” sáng ngày 13/9 tại Hà Nội, tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức Cục TDTT đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào một số tỉnh phía Bắc khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra.

Trước những tổn thất, thiệt hại nặng nề về người và của mà các tỉnh phía Bắc hiện đang phải hứng chịu, Cục trưởng Cục TDTT Đặng Hà Việt đã kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động trong toàn ngành TDTT tích cực hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, chung tay góp sức về cả tinh thần và vật chất để nhân dân các tỉnh, thành phố bị thiệt hại do bão lũ từng bước vượt qua khó khăn.

Lãnh đạo Cục TDTT kêu gọi toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động 
trong toàn ngành ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả sau cơn bão số 3

Bằng hành động thiết thực, mỗi cán bộ, công chức, viên chức, người lao động ngành TDTT đã ủng hộ ít nhất 1 ngày lương để hỗ trợ đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng sớm khắc phục khó khăn, ổn định cuộc sống.

Tại Lễ phát động, Cục trưởng Đặng Hà Việt chia sẻ: Cơn bão số 3 được xem là cơn bão mạnh nhất trong 30 năm qua trên khu vực Biển Đông. Sau khi tràn qua, cơn bão và hoàn lưu sau bão đã gây ra những hậu quả khủng khiếp cho người dân một số tỉnh thành phía Bắc. Đã có hàng trăm người tử vong và mất tích, hàng nghìn người bị thương và làm hư hỏng nặng hàng chục nghìn ngôi nhà, thiệt hại về lúa và hoa màu là không kể xiết. 

Cục trưởng Đặng Hà Việt chia sẻ, đồng cảm trước những tổn thất, thiệt hại mà người dân miền Bắc
phải gánh chịu từ cơn bão số 3 

Toàn bộ số tiền ủng hộ của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn ngành sẽ sớm được thống kê và chuyển đến Ban Thường trực Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để kịp thời chuyển đến những địa điểm cần sự hỗ trợ.

Cho đến thời điểm này, hưởng ứng Lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra, nhiều địa phương trên cả nước vẫn đã, đang và tiếp tục kêu gọi nhằm quyên góp ủng hộ đồng bào các tỉnh. Các cá nhân, tập thể, tổ chức kinh tế trong và ngoài nước vẫn đang hướng về đồng bào miền Bắc với tấm lòng sẻ chia  và đồng cảm rất lớn.

N.H, Ảnh: Q. Lượng

Ảnh trong bài
  • Cục TDTT chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3
  • Cục TDTT chung tay ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3