Lượt về giải Bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2024: hứa hẹn nhiều kịch tính, hấp dẫn

Theo kế hoạch, ngày 2/7, giải Bóng đá nữ vô địch Quốc gia – Cúp Thái Sơn Bắc 2024 sẽ tiếp tục quay trở lại với giai đoạn lượt về. Nhiều trận đấu hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn trong cuộc đua đến chức vô địch giữa các đội bóng.

Sau khi khép lại các trận đấu lượt đi, các đội bóng đã có quãng thời gian nghỉ một tháng giữa mùa giải, các đội đều đã có sự điều chỉnh, dưỡng sức để chuẩn bị bước vào giai đoạn tăng tốc hấp dẫn, kịch tính để về đích.

Hiện, trên bảng xếp hạng đội bóng CLB TP. Hồ Chí Minh I đã cho thấy sự ổn định đáng biểu dương khi dẫn đầu bảng xếp hạng với 19 điểm. Xếp thứ Nhì là Hà Nội I với 16 điểm. Cùng 14 điểm nhưng Thái Nguyên T&T đứng thứ ba do hơn chỉ số phụ so với Than Khoáng Sản Việt Nam.

Mặc dù, TP. Hồ Chí Minh I vẫn chiếm ưu thế lớn nhất nhờ thành tích bất bại ở giai đoạn lượt đi cùng dàn cầu thủ ổn định về phong độ. Tuy nhiên, ở giai đoạn tăng tốc sắp đến, họ sẽ gặp nhiều thử thách khi mà các đối thủ chính cũng sẽ có những chuẩn bị tốt hơn trước khi giai đoạn II bắt đầu, với quyết tâm bảo vệ thành công chức vô địch.

Lượt về giải Bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2024 hứa hẹn nhiều kịch tính, hấp dẫn (Ảnh: VFF)

Trong khi đó, Hà Nội I vẫn được xem là đối thủ lớn nhất của TP. Hồ Chí Minh I ở giải đấu này. Sở hữu dàn cầu thủ trẻ tài năng, đội bóng Thủ đô vẫn còn nhiều cơ hội để hướng tới cuộc “lật đổ” sự thống trị của TP. Hồ Chí Minh I trong nhiều năm qua. Tuy nhiên, để thực hiện được điều này, các cầu thủ của Hà Nội I sẽ phải thực hiện các pha xử lý bóng hiệu quả hơn nữa trong những pha dứt điểm, cùng những đấu pháp hợp lý từ BHL nhằm tối ưu hóa điểm số.

Với Thái Nguyên T&T, đội bóng xứ chè nhận được sự hậu thuẫn lớn về tài chính từ nhà tài trợ. Chuyển nhượng nhiều cầu thủ chất lượng, Thái Nguyên T&T nhanh chóng cải thiện thành tích và hoàn toàn có cơ hội giành huy chương đầu tiên sau nhiều năm. Tuy nhiên, thầy trò HLV Đoàn Việt Triều còn muốn nhiều hơn thế khi họ sẵn sàng chiêu mộ thêm cầu thủ chất lượng để hướng tới tham vọng vô địch.

Đội bóng đáng gờm nhất và có thể gây khó cho hành trình của các đội trong top 3 chính là Than Khoáng sản Việt Nam. Vấn đề họ cần khắc phục là khâu dứt điểm và bản lĩnh trong các trận cầu lớn. Đội bóng vùng mỏ vẫn có thể tiến bộ hơn và sẵn sàng ngáng đường bất kì đối thủ nào.

Lượt về giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2024 diễn ra từ ngày 2/7 đến 2/8 tại Trung tâm đào tạo bóng đá Trẻ Việt Nam. Sẽ có 13 trận đấu được VTVcab và VFF Channel truyền hình trực tiếp và trực tuyến để phục vụ khán giả.

Lịch thi đấu lượt về của giải

N.H

 

Ảnh trong bài
  • Lượt về giải Bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2024: hứa hẹn nhiều kịch tính, hấp dẫn
  • Lượt về giải Bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2024: hứa hẹn nhiều kịch tính, hấp dẫn