Trao tặng thưởng nóng cho võ sỹ Hoàng Thị Tình cùng huấn luyện viên Nguyễn Duy Khanh

Sáng 24/6, võ sỹ Hoàng Thị Tình cùng huấn luyện viên Nguyễn Duy Khanh và các đồng đội đã trở về trong sự chào đón hân hoan của Lãnh đạo Liên đoàn Judo Việt Nam, Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa sau khi kết thúc thi đấu tại giải Judo quốc tế tại Peru.

Tại sân bay quốc tế Nội Bài, Hà Nội, lãnh đạo Liên đoàn Judo Việt Nam, Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu TDTT tỉnh Thanh Hóa đã trao tặng VĐV Hoàng Thị Tình cùng HLV Nguyễn Duy Khanh món quà là phần thưởng nóng cùng những bó hoa tươi thắm.

Trao tặng thưởng nóng cho võ sỹ Hoàng Thị Tình cùng huấn luyện viên Nguyễn Duy Khanh

Theo đó, phần thưởng nóng dành cho võ sĩ Hoàng Thị Tình là 30 triệu đồng và HLV Nguyễn Duy Khánh là 20 triệu đồng. Chia sẻ về phần thưởng nóng này, ông Nguyễn Mạnh Hùng - Chủ tịch Liên đoàn Judo Việt Nam cho biết, phần thưởng này là sự động viên cả về vật chất lẫn tinh thần, là nguồn động lực cho võ sĩ Hoàng Thị Tình và HLV Nguyễn Duy Khánh trước khi lên đường tham dự Thế vận hội Olympic Paris 2024.

Ông Nguyễn Hữu An - Phụ trách bộ môn judo (Cục TDTT), Tổng thư ký Liên đoàn judo Việt Nam cho biết, để có sự chuẩn bị tốt nhất cho Thế vận hội Olympic Paris 2024, trước mắt, VĐV Hoàng Thị Tình sẽ tiếp tục tập luyện chuyên môn để có được một thể trạng tốt nhất khi bước vào thi đấu tại đấu trường thể thao danh giá nhất hành tinh.

HLV trưởng đội tuyển Judo Thanh Hóa Bùi Thị Hòa cho biết: tấm vé đến Paris 2024 của Hoàng Thị Tình là niềm tự hào của Thể thao Việt Nam nói chung và Thể thao Thanh Hóa nói riêng. Để có được thành công này, Hoàng Thị Tình đã nỗ lực rất nhiều trong suốt ba năm qua. Việc miệt mài tập luyện và giành thành tích tốt tại nhiều giải đấu vòng loại cùng với những tấm HCV tại 3 kỳ SEA Games liên tiếp (30, 31 và 32) đã giúp đại diện của Judo Thanh Hóa có thể ghi tên mình tại một kỳ Thế vận hội Olympic mùa hè.

Với Hoàng Thị Tình, việc giành được tấm vé đến với Paris 2024 được cô xem như một cú hích tinh thần tạo nên tâm thế tốt nhất khi bước vào tranh tài cùng những đại diện xuất sắc nhất của Judo thế giới.

Chia sẻ về thành công có được, Hoàng Thị Tình cho biết: mỗi khi bước vào trận đấu, bản thân tôi luôn cố gắng hết mình, để có thể tích lũy điểm số và không ngừng cải thiện thứ hạng ở bảng xếp hạng châu Á và thế giới. Mục tiêu của Hoàng Thị Tình là luôn vượt qua chính mình để giành thành tích tốt nhất ở mỗi giải đấu, đặc biệt là đích đến lớn nhất mà mỗi VĐV đều mơ ước, đó là Thế vận hội Olympic mùa hè Paris 2024.

Với tấm vé đến Paris 2024, Hoàng Thị Tình tiếp tục ghi tên mình là một trong những nữ tuyển thủ lịch sử của judo Việt Nam như các đàn chị Văn Ngọc Tú, Nguyễn Thị Thanh Thủy giành suất chính thức dự Olympic.

A.T, ảnh JĐVN

Ảnh trong bài
  • Trao tặng thưởng nóng cho võ sỹ Hoàng Thị Tình cùng huấn luyện viên Nguyễn Duy Khanh