Trên 300 VĐV tham dự giải vô địch Cầu lông, Bóng bàn tỉnh Bắc Kạn năm 2024

Sáng 13/6, giải vô địch cầu lông các nhóm tuổi và giải vô địch bóng bàn các nhóm tuổi tỉnh Bắc Kạn năm 2024 đã chính thức khởi tranh tại Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu nhi tỉnh.

Giải có sự tham gia của 363 VĐV (245 VĐV môn cầu lông và 118 VĐV môn bóng bàn) đến từ các cơ quan, đơn vị, địa phương, doanh nghiệp và các CLB TDTT cơ sở trên địa bàn tỉnh. Các VĐV môn cầu lông tranh tài ở 8 nhóm tuổi, trong khi đó, ở môn bóng bàn các VĐV thi đấu ở 7 nhóm tuổi, tranh tài 18 nội dung.

Giải là sân chơi ý nghĩa cho các VĐV được giao lưu, học hỏi nâng cao tình đoàn kết (Ảnh: TTrang)

VĐV Nguyễn Thu Hà đến từ huyện Chợ Đồn cho biết: Tôi tham gia tập luyện Cầu lông được 7 năm. Đây là lần thứ 2 tôi vinh dự được tham gia giải vô địch các nhóm tuổi tỉnh. Giải đấu không chỉ là sân chơi ý nghĩa để VĐV các đoàn được thi đấu nâng cao sức khỏe mà còn là nơi để chúng tôi được giao lưu, học hỏi góp phần tăng cường tình đoàn kết giữa các cơ quan, đơn vị. Giải đấu quy tụ nhiều VĐV có trình độ chuyên môn tốt, nên tôi đã có sự chuẩn bị tốt nhất để thi đấu giành thành tích cao tại giải.

Đây là giải đấu nằm trong hệ thống thi đấu hàng năm do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bắc Kạn tổ chức nhằm tạo điều kiện cho các đoàn VĐV được giao lưu, cọ xát nâng cao trình độ chuyên môn, qua đó thúc đẩy phong trào tập luyện các môn cầu lông, bóng bàn ngày càng phát triển rộng rãi trong nhân dân. Qua đó, góp phần đáp ứng nhu cầu thụ hưởng đời sống văn hóa tinh thần, tăng cường sức khoẻ, động viên cán bộ, chiến sĩ, công chức, viên chức, người lao động và các tầng lớp nhân dân… Thông qua giải đấu, góp phần thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” giai đoạn 2021-2030 trên địa bàn tỉnh.

T Trang

Ảnh trong bài
  • Trên 300 VĐV tham dự giải vô địch Cầu lông, Bóng bàn tỉnh Bắc Kạn năm 2024