Giải bóng đá mini nam Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ X - năm 2024: sân chơi bổ ích

Diễn ra từ ngày 13-15/6, Giải bóng đá mini nam Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ X - năm 2024 có sự tham gia của 10 đội bóng đội đến các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh.

Danh sách các đội tham dự giải gồm: Sở Thông tin và Truyền thông; Đài Phát thanh - Truyền hình Đắk Lắk; Các cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy; Công ty Điện lực Đắk Lắk; Hội Doanh nhân Trẻ tỉnh; Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đắk Lắk; Huyện ủy Krông Búk; Tập đoàn Công nghệ U2U; Công ty Cổ phần Dược - Vật tư y tế Đắk Lắk và Báo Đắk Lắk.

Các đội bóng được chia thành chia làm 3 bảng A, B, C; trong đó, 2 bảng có 3 đội và 1 bảng có 4 đội. Các bảng có 3 đội, chọn đội nhất; bảng 4 đội, chọn đội nhất, nhì vào vòng bán kết.

Ngay trong ngày thi đấu đầu tiên, đã diễn ra 4 trận đấu. Trong đó, có 2 trận đấu của bảng A và 2 trận đấu còn lại của bảng B và C. Kết quả, Hội Doanh nhân Trẻ thắng Công ty Điện lực Đắk Lắk (tỷ số 7-2); Các cơ quan tham mưu, giúp việc của Tỉnh ủy thắng Sở Thông tin và Truyền thông với cùng tỷ số 7-2;  Đài Phát thanh - Truyền hình Đắk Lắk thắng Huyện ủy Krông Búk gặp với tỉ số 3 - 2; bảng C, Tập đoàn Công nghệ U2U thắng Ngân hàng Thương mại Cổ phần Công thương Việt Nam - Chi nhánh Đắk Lắk với tỉ số 7 - 1.

Hôm nay, tiếp tục diễn ra các Các trận đấu tiếp tục diễn ra đến hết ngày 15/6.

Giải đấu là một trong những trong những hoạt động ý nghĩa, hướng đến Kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2024), qua đó tạo sân chơi bổ ích cho đội ngũ những người làm báo, các cơ quan, đơn vị giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, thắt chặt tình đoàn kết; đẩy mạnh phong trào toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại.

K.H

Ảnh trong bài
  • Giải bóng đá mini nam Báo Đắk Lắk mở rộng lần thứ X - năm 2024: sân chơi bổ ích