Giải vô địch Aerobic các CLB quốc gia 2024 khép lại với chất lượng chuyên môn cao

Diễn ra trong ngày 3/6 tại Cung Thể thao Quần Ngựa (Hà Nội), giải vô địch Aerobic các CLB quốc gia 2024 đã khép lại thành công với chất lượng chuyên môn cao. Với màn trình diễn ấn tượng, đẹp mắt đoàn Trà Vinh đã xuất sắc cán đích với vị trí nhất toàn đoàn khi giành được 8 HCV, 2 HCB, 1 HCĐ.

Xếp vị trí thứ 2 là đoàn chủ nhà Hà Nội khi giành được 7 HCV, 2 HCB và 1 HCĐ. Vị trí thứ ba thuộc về đoàn Hải Phòng với 6 HCV, 4 HCB, 1 HCĐ.

Giải đấu năm nay có sự góp mặt của 8 đoàn VĐV gồm: Trà Vinh, Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Đồng Nai, Phú Yên, Khánh Hòa, Lâm Đồng. Tại giải đấu, các VĐV đã tranh tài ở 26 nội dung ứng với từng nhóm tuổi trẻ 9-11, 12-14, 15-17 và trên 18.

BTC trao giải cho các đội giành thành tích cao tại giải (Ảnh: LĐTD)

Trong bảng vàng thành tích ở giải lần này, nổi bật một số kết quả chú ý như HCV nhóm 5 người ở lứa tuổi trẻ 9-11 của đội Đồng Nai (Hà Kiều Anh/Nguyễn Hà Ninh/Nguyễn Hải Yến/Trần Bảo Ngọc/Lê Thiên Di); HCV đơn nam nhóm 12-14 tuổi của Nguyễn Thanh Tùng (Hải Dương); HCV nhóm 3 người lứa tuổi 15-17 của Trà Vinh (Phạm Huỳnh Bảo Trân/Nguyễn Huỳnh Hoài Thương/Thạch Nguyễn Như Ý); HCV đơn nam trên 18 tuổi của Trịnh Quang Mạnh (Hải Phòng); HCV đơn nữ trên 18 tuổi của Trần Phương Thùy Anh (Hải Phòng); HCV đôi nam-nữ của Đặng Chí Bảo/Nguyễn Thị Thu Thảo (Trà Vinh); HCV nhóm 3 người của Hải Phòng (Trịnh Quang Mạnh/Trần Phương Thủy Anh/Nguyễn Minh Anh) và HCV nhóm 5 người của Hải Phòng (Trần Phương Thùy Anh/Nguyễn Ngọc Bảo Hân/Trần Phương Thùy Linh/Lê Vũ Hạ Vy/Nguyễn Minh Anh).

Đây đều là những bài biểu diễn, nội dung thế mạnh của Aerobic Việt Nam đã từng giành thành tích cao tại các giải đấu quốc tế, vì vậy đây sẽ là lực lượng triển vọng để bổ sung, kế cận cho các tuyển thủ của đội tuyển quốc gia trong thời gian tới.

Giải đấu cũng được xem là cuộc rà soát, tổng duyệt cơ sở vật chất của BTC trước khi Việt Nam tổ chức giải Thể dục Aerobic vô địch châu Á 2024 sẽ diễn ra vào ngày 8/6.

 

B.K

 

 

Ảnh trong bài
  • Giải vô địch Aerobic các CLB quốc gia 2024 khép lại với chất lượng chuyên môn cao