Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13: mở cửa tự do phục vụ khán giả

Theo tin Ban tổ chức Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 – sự kiện thể thao lớn nhất khu vực dành cho lứa tuổi học đường sẽ mở cửa tự do phục vụ người dân, du khách tới xem Lễ khai mạc, bế mạc và các môn thi đấu trong chương trình Đại hội.

Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 sẽ diễn ra từ ngày 31/5-9/6, tại Thành phố Đà Nẵng. Trong đó, sự kiện được mong đợi nhất là Lễ khai mạc Đại hội được tổ chức vào tối 1/6 tại Cung thể thao Tiên Sơn, TP Đà Nẵng. Điểm nhấn của Lễ khai mạc là chương trình nghệ thuật với sự tham gia của gần 500 người gồm các diễn viên, nghệ sĩ Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng, các thầy cô giáo, học sinh Đà Nẵng và các đơn vị liên quan thực hiện.

Lễ khai, bế mạc cũng như các địa điểm thi đấu các môn trong chương trình Đại hội Thể thao học sinh ĐNA sẽ được mở cửa tự do phục vụ khán giả tới xem và cổ vũ 

Tham dự Đại hội có trên 1300 VĐV đến từ các quốc gia trong khu vực sẽ tranh tài ở 107 nội dung của 6 môn thể thao: Cầu lông, Bóng rổ, Điền kinh, Bơi lội, Pencak Silat, Vovinam. Các môn thi đấu tại Đại hội được tổ chức tại các địa điểm Cung Thể thao Tiên Sơn, Nhà thi đấu đa năng Trung tâm Thể thao Đại học Đà Nẵng; Câu lạc bộ bơi, lặn Đà Nẵng; Sân vận động Hòa Xuân; Trung tâm Văn hóa, thông tin và thể thao quận Sơn Trà, Nhà thi đấu võ thuật trong Câu lạc bộ bơi, lặn Đà Nẵng.

Việc mở cửa miễn phí cho công chúng tham gia lễ khai mạc, bế mạc và các môn thi đấu tại Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13 là cơ hội để mọi người dân, du khách có mặt tại Đà Nẵng được thưởng thức những trận tranh tài sôi nổi, trong bầu không khí thể thao sôi động, náo nhiệt của tuổi trẻ. Thông qua đó, Ban tổ chức muốn lan tỏa tinh thần rèn luyện thể thao, mối quan hệ đoàn kết, giao lưu của các sinh và nhân dân các quốc gia trong khu vực ASEAN.

Hà Chung

Ảnh trong bài
  • Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ 13: mở cửa tự do phục vụ khán giả