Ngày hội Văn hóa, Thể thao khối các trường Cao đẳng tại Đà Nẵng: sân chơi bổ ích

Diễn ra trong 9 ngày (từ 11-19/5), tại Trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng Ngày hội Văn hóa - Thể thao năm học 2023-2024 đang diễn ra những ngày tranh tài sôi động và hấp dẫn.

Hoạt động do Khối thi đua các trường Cao đẳng trên địa bàn thành phố tổ chức nhằm tạo điều kiện để cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường cao đẳng trên địa bàn thành phố được giao lưu học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết giữa các vận động viên và các đơn vị. Đồng thời, tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần phát triển phong trào thể dục -  thể thao trong ngành giáo dục nghề nghiệp.

Nhảy bao bố -  một trong những môn thi trong chương trình Ngày hội Văn hóa - thể thao các trường cao đẳng năm học 2023-2024 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng

Ngày hội Văn hóa - Thể thao các trường cao đẳng năm học 2023-2024 thu hút hơn 350 vận động viên đến từ 12 trường Cao đẳng trên địa bàn thành phố tham gia, gồm: Trường Cao đẳng Phương Đông Đà Nẵng, Trường Cao đẳng Bách Khoa Đà Nẵng, Trường Cao đẳng Đại việt Đà Nẵng, Trường Cao đẳng Công nghệ Y- dược Việt Nam…

Các vận động viên tranh tài ở 7 bộ môn, gồm: Bóng chuyền, kéo co, nhảy bao bố, cờ tướng, bóng đá, cầu lông và bóng bàn.

Em Nguyễn Đình Tùng– sinh viên Trường Cao đẳng Đại việt Đà Nẵng cho biết: đối với sinh viên ngoài những giờ học căng thẳng, được tham gia các hoạt động văn hóa – thể thao không chỉ là dịp để các bạn giảm tải áp lực học hành mà qua sân chơi này, sinh viên các trường được giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Bản thân em thấy hoạt động này vô cùng bổ ích và hấp dẫn.

Với tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng, khoẻ để học tập và lao động, những trận thi đấu diễn ra sôi nổi và quyết liệt . Những tiếng reo hò cổ vũ của đông đảo khán giả càng làm cho không khí ngày hội thêm nóng hơn, hấp dẫn hơn.  Đây cũng chính là hoạt động thiết thực góp phần đẩy mạnh phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" trong thanh thiếu niên, học sinh, sinh viên trên địa bàn thành phố Đà Nẵng.

Tin, ảnh H.Chung

Ảnh trong bài
  • Ngày hội Văn hóa, Thể thao khối các trường Cao đẳng tại Đà Nẵng: sân chơi bổ ích
  • Ngày hội Văn hóa, Thể thao khối các trường Cao đẳng tại Đà Nẵng: sân chơi bổ ích