Trường Đại học TDTT III - Đà Nẵng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam

Là một trong 3 trường TDTT lớn nhất cả nước, trường Đại học TDTT III Đà Nẵng đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến dự buổi Lễ có đồng chí Lê Tấn Đạt - Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong ban lãnh đạo, các đồng chí nguyên là cán bộ, giáo viên đã nghỉ hưu, cùng toàn thể cán bộ viên chức, sinh viên của Nhà trường.

 

 

Toàn cảnh buổi Lễ Hiến chương các nhà giáo trường Đại học TDTT III Đà Nẵng (Ảnh: TT)

Ngày 20/11 hàng năm nhân dân cả nước có dịp để bày tỏ lòng biết ơn, kính trọng đối với công lao của các nhà giáo, đồng thời đây cũng là dịp để các thầy cô giáo ôn lại truyền thống vẻ vang của mình, nhằm không ngừng rèn luyện phẩm chất đạo đức, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, xây dựng đội ngũ nhà giáo đáp ứng yêu cầu sự nghiệp đổi mới giáo dục và đào tạo trong thời kỳ hội nhập.

Là một trong 3 trường TDTT lớn  nhất cả nước, trường Đại học TDTT III Đà Nẵng đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 25 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Đến dự buổi Lễ có đồng chí Lê Tấn Đạt - Hiệu trưởng Nhà trường, các đồng chí trong ban lãnh đạo, các đồng chí nguyên là cán bộ, giáo viên đã nghỉ hưu, cùng toàn thể cán bộ viên chức, sinh viên của Nhà trường.

Năm học 2007 - 2008 có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với thầy và trò trường Đại học TDTT III Đà Nẵng, bởi là năm đầu tiên trường được nâng cấp lên thành trường Đại học; tiếp tục triển khai Nghị quyết số 14 của Chính phủ về việc “Đổi mới cơ bản công tác giáo dục Đại học và Sau Đại học giai đoạn 2006 – 2010”; triển khai Chỉ thị của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo về những nhiệm vụ của toàn ngành trong năm học 2007 –2008...

Sau 30 năm xây dựng và phát triển, trường Đại học TDTT III Đà Nẵng đã tự hào về sự đóng góp của các thế hệ các thầy, cô trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện TDTT. Trong những năm qua, công tác đào tạo, bồi dưỡng và huấn luyện TT đã đạt được nhiều thành tích đáng biểu dương, đáp ứng yêu cầu cho sự nghiệp phát triển TDTT của đất nước trong thời kỳ hội nhập. Tính đến nay, biết bao thế hệ sinh viên đã tốt nghiệp ra trường, trong đó có nhiều người đã trở thành cán bộ quản lý, HLV cao cấp, cán bộ TDTT nòng cốt của các tỉnh thành, ngành. Kết quả đó là cả một quá trình phấn đấu, sự cống hiến của các thày, cô của những người làm công tác đào tạo, huấn luyện TDTT.

Tôn vinh những thành tích đã đạt được của các cá nhân và tập thể Trường, đồng chí Lê Tấn Đạt - Hiệu trưởng Nhà trường đã trao bằng khen của Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch cho 04 tập thể và 09 cá nhân đạt danh hiệu tập thể xuất sắc và chiến sĩ thi đua, giảng viên giỏi cấp cơ sở... Đặc biệt, cũng tại buổi Lễ, đồng chí Đặng Quốc Nam - Phó Hiệu trưởng Nhà trường và đồng chí Lê Hồng Sơn - Phó Giám Đốc Trung tâm HLTTQG III đã vinh dự được nhận bằng Tiến sỹ giáo dục học TDTT.

 

 

Thu Thanh

Ảnh trong bài
  • Trường Đại học TDTT III - Đà Nẵng tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam