Đội tuyển Futsal nữ Việt Nam tham dự giải NSDF Women’s Futsal Championship 2024

Ngày (20/9), đội tuyển Futsal nữ Việt Nam đã lên đường sang Thái Lan tham dự giải giao hữu NSDF Women’s Futsal Championship 2024.

Đây là lần thứ hai trong năm 2024 đội tuyển Futsal nữ Việt Nam được mời tham dự giải giao hữu quốc tế. Tại giải giao hữu NSDF Women’s Futsal Championship 2024 sắp tới tại Thái Lan, đội tuyển Futsal nữ Việt Nam sẽ đối diện với các đối thủ: Indonesia, Trung Quốc, Đài Bắc Trung Hoa và chủ nhà Thái Lan.

Để chuẩn bị cho giải đấu này, thầy trò HLV Phạm Đình Hoàng đã hội quân tập luyện từ ngày 9/9 tại Nhà thi đấu CLB Futsal Q8, TP. Hồ Chí Minh. Điểm thuận lợi trong đợt tập trung này là các cầu thủ vừa kết thi đấu tại giải Futsal nữ vô địch quốc gia 2024 nên vẫn đang duy trì tốt nền tảng thể lực và phong độ. Bên cạnh đó, lực lượng của đội cũng giàu tính cạnh tranh hơn với sự góp mặt của một số nhân tố mới sau khi thể hiện ấn tượng ở giải trong nước.

Lịch thi đấu của đội tuyển nữ Việt Nam:

Ngày 24/9: 15h00 | Việt Nam – Đài Bắc Trung Hoa

Ngày 25/9: 15h00 | Indonesia – Việt Nam

Ngày 26/9: 15h00 | Việt Nam – Trung Quốc

Ngày 28/9: 18h00 | Việt Nam – Thái Lan

Trọng tài nữ Việt Nam đầu tiên điều hành tại vòng loại AFC U20 Asian Cup 2025

Mới đây, LĐBĐ châu Á (AFC) đã gửi thư bổ nhiệm 4 trọng tài và trợ lý trọng tài Việt Nam tham gia điều hành các trận đấu tại vòng loại giải Bóng đá vô địch U20 châu Á (AFC U20 Asian Cup ) 2025 gồm: trọng tài Ngô Duy Lân, Lê Thị Ly và trợ lý trọng tài Phạm Hoài Tâm, Nguyễn Trung Hậu. Các trọng tài Việt Nam được bổ nhiệm tại giải đấu lần này đều là các trọng tài cấp cao của AFC.

Theo đó, trọng tài Lê Thị Ly (TP. Hồ Chí Minh) và trợ lý trọng tài Nguyễn Trung Hậu (Đà Nẵng) sẽ tham gia điều hành tại các trận đấu thuộc bảng B, vòng loại giải Bóng đá vô địch U20 châu Á (AFC U20 Asian Cup) 2025.

Đáng chú ý, trọng tài Lê Thị Ly sẽ là trọng tài nữ đầu tiên của Việt Nam được bổ nhiệm tại giải đấu dành cho Bóng đá nam lứa tuổi U20 của AFC. Trước đó, trọng tài Ly cũng đã từng tham gia điều hành tại giải Bóng đá Maurice Revello, nằm trong khuôn khổ Festival quốc tế Espoirs lần thứ 50 tại Pháp.

Bảng B sẽ diễn ra tại thành phố Tân Bắc, Đài Bắc Trung Hoa gồm các đội: Uzbekistan, Bahrain, Đài Bắc Trung Hoa, Campuchia và Nepal. Các trận đấu sẽ diễn ra từ 19/9 đến 30/9.

Cũng tại vòng loại giải bóng đá vô địch U20 châu Á 2025, trọng tài Ngô Duy Lân (Long An) và trợ lý trọng tài Phạm Hoài Tâm (TP.Hồ Chí Minh) sẽ tham gia điều hành tại bảng E, gồm các đội: Tajikistan, Oman, Malaysia, Sri Lanka, CHDCND Triều Tiên. Bảng E sẽ diễn ra tại Dushanbe, Tajikistan.

N.H

Ảnh trong bài
  • Đội tuyển Futsal nữ Việt Nam tham dự giải NSDF Women’s Futsal Championship 2024