LPBank V.League 1- 2024/ 25: Kỳ vọng thêm một mùa giải chất lượng

Sân bóng Hàng Đẫy (Hà Nội) những ngày cuối tuần lại rực sáng khi Giải Bóng đá vô địch quốc gia LPBank V.League 1- 2024/25 chính thức khởi tranh, đánh dấu sự trở lại của một mùa giải hứa hẹn với nhiều màn so tài kịch tính. Cục trưởng Cục TDTT Đặng Hà Việt đã tới dự lễ khai mạc diễn ra vào tối ngày 15/9.

LPBank V.League 1- 2024/25 không chỉ là sân chơi quốc nội chuyên nghiệp, giải đấu còn thể hiện khát vọng vươn tầm của Bóng đá Việt Nam tới các tiêu chuẩn của quốc tế. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt từ cơ sở vật chất, trong đó đặc biệt là chất lượng sân bãi được ưu tiên hàng đầu. Chính vì vậy, BTC kỳ vọng sẽ mang tới nhiều chuyển biến tích cực cho Bóng đá nước nhà. 

Ông Bùi Thái Hà, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng Lộc Phát Việt Nam phát biểu tại Lễ Khai mạc 

Phát biểu tại sự kiện ông Bùi Thái Hà, Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị ngân hàng Lộc Phát Việt Nam khẳng định: "LPBank tự hào được đồng hành cùng Giải LPBank V.League 1-2024/25 và xem đây là một cơ hội lớn để đóng góp cho sự phát triển lâu dài và bền vững của Bóng đá nước nhà”.

Đáng chú ý, ở mùa giải năm nay, V.League có thêm 2 xe VAR do Liên đoàn Bóng đá thế giới - FIFA tài trợ và sẽ được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) bàn giao cho VPF sử dụng. Việc triển khai VAR sẽ mang lại sự chuyên nghiệp và hiện đại hóa cho giải đấu, đáp ứng mong đợi của người hâm mộ cũng như giới chuyên môn.

Đây là mùa giải thứ 2 có lịch thi đấu liên tục 2 năm và được tổ chức với khung thời gian đồng bộ với lịch đấu quốc tế. Với lịch thi đấu này, các đội bóng Việt Nam sẽ làm quen với nhịp độ và yêu cầu thi đấu ở cấp độ cao hơn. Điều này giúp cầu thủ có thêm thời gian nghỉ ngơi và hồi phục, từ đó nâng cao chất lượng chuyên môn và giảm thiểu chấn thương. Đây là bước đi chiến lược, giúp nâng cao chất lượng giải đấu và đưa V.League tiến gần hơn tới các giải đấu hàng đầu trên thế giới.

Mùa giải mới chính thức khởi tranh hứa hẹn những trận đấu hấp dẫn, kịch tính 

Đáng chú ý ở mùa giải năm nay rất được người hâm mộ mong chờ bởi không chỉ về sự đầu tư đồng bộ về cơ sở vật chất được nâng tầm và còn bởi những kỳ vọng về chất lượng cầu thủ với sự tham gia của nhiều gương mặt ngoại binh và lứa cầu thủ mới tuổi từ 16 đến 22.

Ngay trong ngày đầu khởi tranh mùa giải mới đã diễn ra hàng loạt trận ra quân của các CLB tại V-League mùa 2024-2025 với kết quả như sau: Bình Dương thắng Thanh Hóa 2-1, đương kim vô địch Nam Định thất thủ 0-1 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Hà Nội thắng Bình Định 1-0, Hoàng Anh Gia Lai đại thắng Quảng Nam 4-0, Sông Lam Nghệ An hòa không bàn thắng Đà Nẵng, TP.HCM hòa Viettel 0-0 và Hải Phòng hòa 1-1 kịch tính trước Công An Hà Nội (CAHN).

Với kết quả này, CLB Hoàng Anh Gia Lai tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng V-League sau vòng đầu tiên. Đội bóng phố núi có 3 điểm, bằng với 3 đội khác là Hà Nội, Bình Dương và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng có hiệu số vượt trội (+4).

Ở chiều ngược lại, Quảng Nam thủng lưới 4 bàn, chưa giành được điểm nào và xếp cuối bảng. Trong khi đó, đương kim vô địch Thép Xanh Nam Định cũng chịu thất bại 0-1 và xếp áp chót ở vị trí thứ 13.

Ngày 15/7/2024 vừa qua, LPBank chính thức đổi tên mới thành Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam, mở ra thêm nhiều cơ hội hợp tác và phát triển kinh doanh, đồng thời thể hiện tầm nhìn của Lãnh đạo ngân hàng trong việc tiến tới sự phồn vinh và thịnh vượng cùng khách hàng, cộng đồng và đất nước. 

Trên hành trình chuyển mình mạnh mẽ, đến nay, LPBank “hiện diện” khắp các xã, huyện thị trên cả nước, mạng lưới trải dài khắp 63 tỉnh thành với hơn 1.200 điểm giao dịch. 

Với sự phát triển mạnh mẽ của LP Bank, chúng ta thêm tự tin vào sự đồng hành của ngân hàng với tư cách là nhà tài trợ chính vì sự phát triển chuyên nghiệp của Bóng đá Việt Nam trong tương lai lâu dài. 

 

N.H, Ảnh: BTC

Ảnh trong bài
  •  LPBank V.League 1- 2024/ 25: Kỳ vọng thêm một mùa giải chất lượng
  •  LPBank V.League 1- 2024/ 25: Kỳ vọng thêm một mùa giải chất lượng