Quảng Nam hoàn tất công tác chuẩn bị cho giải vô địch bãi biển Jujitsu quốc gia 2024

Giải vô địch bãi biển JuJitsu quốc gia năm 2024 sẽ khai mạc sáng 24/8, tại bãi biển Hạ Thanh, xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam.

Đây cũng là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 - 2/9/2024), góp phần đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ"; Đồng thời, cũng là cơ hội để Quảng Nam giới thiệu những giá trị văn hóa truyền thống và thành tựu phát triển, qua đó góp phần nâng cao vị thế của địa phương trên bản đồ thể thao và du lịch của cả nước.

Với hệ thống cơ sở vật chất đảm bảo, đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn, nhiều kinh nghiệm trong việc đăng cai tổ chức các giải thi đấu mang tầm quốc gia Quảng Nam đã có sự chuẩn bị chu đáo về mọi mặt. Dù đây là lần đầu tiên đăng cai giải JuJitsu bãi biển, nhưng với lợi thế sẵn có Quảng Nam đã chuẩn bị kỹ lưỡng về sân bãi, cán bộ, trọng tài, cũng như các điều kiện về ăn, ở cho các đoàn... Đến thời điểm này, mọi thứ đã sẵn sàng hướng tới một giải đấu thành công cả về công tác tổ chức lẫn chất lượng chuyên môn.

Tham gia giải lần này có với hơn 150 VĐV đến từ 14 đoàn gồm: Hà Nam, Bắc Giang, Thừa Thiên - Huế, Bạc Liêu, Cần Thơ, Bình Dương, Cà Mau, Thái Nguyên, Thái Bình, Đồng Nai, Hậu Giang, Hà Nội, Công an Nhân dân và Quảng Nam. Đến thời điểm này, các đoàn VĐV đã có mặt tại Quảng Nam và sẵn sàng bước vào tranh tài tại giải.

Giải đấu năm nay có sự góp mặt của trên 150 VĐV đến từ 14 đoàn (Ảnh: QĐND)

Theo đánh giá của giới chuyên môn, cuộc cạnh tranh ngôi vô địch hứa hẹn sẽ diễn ra kịch tính và hấp dẫn, bởi ở giải năm nay có sự hội tụ đầy đủ những đơn vị mạnh hàng đầu về môn thể thao này như: Công an nhân dân, Thái Nguyên, Bình Dương, Hà Nội... 

Thông qua  giải đấu, góp phần tạo điều kiện cho Bộ môn và Liên đoàn Jusitsu Việt Nam tuyển chọn bổ sung lực lượng vận động viên trẻ cho các đội tuyển quốc gia và đánh giá phong trào tập luyện môn Jusitsu ở các địa phương, đơn vị trong thời gian qua.

HL

Ảnh trong bài
  • Quảng Nam hoàn tất công tác chuẩn bị cho giải vô địch bãi biển Jujitsu quốc gia 2024