CAHN quyết gây khó cho nhà vô địch Thai League tại shopee Cup

Tại buổi họp báo trước trận đấu được tổ chức trưa 21/8, HLV trưởng đội tuyển Công An Hà Nội (CAHN) Alexandre A.Ploking khẳng định các cầu thủ tự tin có thể giành kết quả tốt trong trận ra quân Cúp C1 Đông Nam Á, Shopee Cup khi tiếp nhà vô địch Thai League Buriram United trên sân nhà Hàng Đẫy lúc 19h30 ngày 22/8.

HLV A.Ploking chia sẻ: Buriram United là đội bóng mạnh nhưng chúng tôi cũng có những cầu thủ chất lượng như: Quang Hải, Văn Đức... Chúng tôi đã có sự phân tích hết các cầu thủ bên phía đối phương. Đây là trận đấu quan trọng và chúng tôi sẽ chiến đấu hết mình vì màu cờ sắc áo và vì người hâm mộ. 

Trong khi đó, về phía đội khách Buriram, HLV trưởng Osmar Loss cho biết: Đây là lần đầu tiên chúng tôi đến Việt Nam tham dự giải đấu này. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt kết quả tốt nhất.

Đội bóng CAHN quyết tâm có được kết quả tốt nhất trước đội bóng đến tử xứ sở chùa Vàng (Ảnh:Internet)

Cùng có mặt trong buổi họp báo trước trận đấu, tiền vệ Sasalak Haiprakhon cho biết: "Chúng tôi đã có bước chạy đà tốt trước khi gặp CLB Công An Hà Nội. Tôi đánh giá tiền vệ Quang Hải có cái chân trái ma thuật và sẽ là vũ khí rất đáng sợ.  Ở cấp đội tuyển, cậu ấy cũng đã gây ra nhiều khó khăn cho đội tuyển Thái Lan".

Theo kế hoạch Giải vô địch các CLB Đông Nam Á 2024/25 sẽ diễn ra từ tháng 8/2024 đến 5/2025 với sự góp mặt 12 đội, chia thành 2 bảng (2 đội đứng đầu mỗi bảng sẽ giành quyền chơi bán kết).

CAHN là một trong hai đại diện của Việt Nam dự giải này nhờ chức vô địch V-League 2023. Bảng đấu của CAHN gồm các đối thủ Buriram United, Kuala Lumpur City, Kaya FC và Lion City Sailors.

Đại diện còn lại là Đông Á Thanh Hoá nằm ở bảng A với BG Pathum United (Thái Lan), Terengganu (Malaysia), PSM Makassar (Indonesia), Svay Rieng (Campuchia) và Shan United (Myanmar).

Thủ môn Đặng Văn Lâm trở thành Đại sứ thương hiệu trong năm 2024 – 2025 của LPBank

Ngày 21/8/2024, tại Hà Nội Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) và thủ môn Đặng Văn Lâm chính thức ký kết hợp đồng Đại sứ thương hiệu, khẳng định Quả bóng đồng Việt Nam 2023 được LPBank lựa chọn trong hoạt động quảng bá thương hiệu tới công chúng.

Theo đó, thủ môn Đặng Văn Lâm được Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) lựa chọn là Đại sứ thương hiệu trong năm 2024 – 2025, đồng hành cùng LPBank trong các hoạt động quảng bá thương hiệu tới khách hàng và đối tác, nhằm nâng cao hình ảnh và vị thế của một trong những tổ chức tài chính hàng đầu tại Việt Nam.

Việc lựa chọn thủ môn Đặng Văn Lâm là Đại sứ thương hiệu tiếp tục khẳng định chiến lược xây dựng thương hiệu khác biệt của LPBank, hướng tới sự gần gũi, uy tín và tin cậy với khách hàng. Theo LPBank, tài năng, sự nhạy bén, sáng tạo cùng tinh thần sẵn sàng đón nhận và mạnh mẽ vượt qua mọi thách thức là những phẩm chất đáng quý ở thủ thành số 1 của đội tuyển Quốc gia Việt Nam. Điều này phù hợp với những giá trị cốt lõi của LPBank trong định hướng phát triển bền vững, thận trọng và hiệu quả toàn diện.

Sau hơn 13 năm cống hiến cho Bóng đá Việt Nam, Đặng Văn Lâm giành danh hiệu Quả bóng Đồng 2023, luôn giữ một hình ảnh đẹp cùng phong độ thi đấu tốt trong màu áo của đội tuyển Quốc gia và các câu lạc bộ. Trên cương vị mới, Đặng Văn Lâm được kỳ vọng sẽ là "cầu nối" tích cực giúp LPBank xây dựng được lòng tin, tình cảm từ phía khách hàng và đối tác.

Đối với Đặng Văn Lâm, việc được LPBank lựa chọn làm Đại sứ thương hiệu là một cột mốc mới đáng tự hào trong sự nghiệp. Chia sẻ về vai trò mới, Đặng Văn Lâm bày tỏ: "Tôi cảm thấy rất vinh dự và vui mừng khi được Ban lãnh đạo Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam tin tưởng, lựa chọn là Đại sứ thương hiệu. Đây là động lực để tôi tiếp tục nỗ lực thi đấu với phong độ tốt nhất, mang đến niềm tự hào cho bóng đá Việt Nam và gìn giữ hình ảnh đẹp trong mắt người hâm mộ”.

N.H

Ảnh trong bài
  • CAHN quyết gây khó cho nhà vô địch Thai League tại shopee Cup