Thái Sơn Nam TP. Hồ Chí Minh vô địch Futsal HDBank VĐQG 2024

Tối 31/7, tại Nhà thi đấu CLB Futsal Q8, giải Futsal HDBank VĐQG 2024 chính thức khép lại với hai cặp đấu muộn của lượt 14. Ngay sau khi trận đấu cuối cùng được phân định, BTC đã tổ chức Lễ bế mạc và trao các giải thưởng nhằm ghi nhận tinh thần cống hiến và những nỗ lực của 8 CLB tham dự giải.

Ở trận đấu sớm, Sahako đã trình diễn một lối chơi đầy thuyết phục khi giành chiến thắng trước Tân Hiệp Hưng với tỉ số 5-2. Trong khi đó, ở trận đấu diễn ra sau đó, Thái Sơn Nam tuy là đội đã chắc chắn vô địch, nhưng đã chơi rất cống hiến và giành chiến thắng 4-1 trước Hà Nội để khép lại giải đấu năm nay.

Theo thông tin từ BTC, sau 14 lượt trận với tổng cộng 56 trận đấu được tổ chức tại 3 địa điểm gồm Hà Nội, Khánh Hoà và TP. Hồ Chí Minh, giải Futsal HDBank VĐQG 2024 đã kết thúc thành công, để lại những dư âm đẹp trong lòng khán giả yêu thích bộ môn Bóng đá trong nhà. Mùa giải năm nay tiếp tục khẳng định việc áp dụng thể thức thi đấu sân nhà – sân khách đã góp phần nâng cao chất lượng chuyên môn và tính hấp dẫn của giải đấu, đồng thời cũng khơi nguồn cảm hứng cho phong trào Futsal trong cả nước.

BTC trao thưởng cho đội bóng giành chức vô địch mùa giải năm nay

Riêng về đội vô địch Thái Sơn Nam, ở mùa giải năm nay tiếp tục khẳng định được trình độ của mình khi vượt qua các đội bóng và giữ vững kỷ lục với 13 lần giành chức vô địch. Đây là kết quả rất ấn tượng, xứng đáng với chất lượng của dàn tuyển thủ cũng như sự đầu tư của lãnh đạo đội bóng.

Ngoài chức vô địch, đội bóngThái Sơn Nam TP.Hồ Chí Minh cũng đoạt giải phong cách nhờ lối chơi cống hiến và sự chuyên nghiệp.

Ở các hạng mục của giải thưởng cá nhân, nhà vô địch Futsal cũng ẵm trọn các danh hiệu gồm: Thủ môn xuất sắc nhất thuộc về Hồ Văn Ý, Cầu thủ xuất sắc nhất: Nguyễn Mạnh Dũng, Vua phá lưới: Nguyễn Thịnh Phát với 16 bàn thắng.

Trong khi đó, danh hiệu Á quân của giải Futsal HDBank VĐQG 2024 thuộc về Thái Sơn Bắc (đội bóng duy nhất đánh bại được Thái Sơn Nam TP.Hồ Chí Minh trong cuộc chạm trán ở lượt 10). Giải Ba được trao cho CLB Sahako.

Bên cạnh đó, BTC cũng trao thêm giải thưởng cho Tổ trọng tài hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ gồm: Lê Sơn Trà, Huỳnh Xuân Bá, Trần Ngọc Minh Khoa và Nguyễn Thế Bảo.

N.H

Ảnh trong bài
  • Thái Sơn Nam TP. Hồ Chí Minh vô địch Futsal HDBank VĐQG 2024