Đoàn VĐV học sinh tỉnh Đồng Nai: sẵn sàng bước vào tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X

Đoàn VĐV học sinh tỉnh Đồng Nai tham dự HKPĐ toàn quốc lần thứ X tại TP Hải Phòng với tổng số 240 thành viên, trong đó có 180 VĐV.

Có mặt tại Hải Phòng từ ngày 23/7, các VĐV Đồng Nai đã được bố trí nơi ăn, ở và sân bãi tập luyện để làm quen với điều kiện thi đấu tại Hải Phòng. Theo đó, trong những ngày qua, các VĐV tỉnh Đồng Nai đã tích cực tập luyện nhằm có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nhất, hướng tới giành thành tích cao nhất có thể cho tỉnh nhà.

Các VĐV môn Bóng đá của Đồng Nai tích cực tập luyện để sẵn sàng bước vào tranh tài tại HKPĐ toàn quốc lần thứ X (Ảnh: ĐNai)

Trước đó, để chuẩn bị cho HKPĐ toàn quốc lần thứ X, đoàn VĐV học sinh Đồng Nai của 13 môn đã được tập trung luyện tập tại những điểm tập ở các trường học, sân vận động Đồng Nai, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh. Các chế độ về dinh dưỡng, chăm sóc y tế được tỉnh quan tâm, đảm bảo cho các VĐV có được thể lực cũng như chuyên môn tốt nhất.

Tại HKPĐ toàn quốc lần này, các VĐV đoàn Đồng Nai sẽ tranh tài ở 13/15 môn thể thao gồm: bóng bàn, bóng rổ, bóng chuyền, cầu lông, điền kinh, bóng đá, thể dục aerobic, bơi, võ cổ truyền, taekwondo, karate, vovinam và cờ vua. Đây cũng chính là những môn thể thao thế mạnh đã mang về cho đội tuyển VĐV hoc sinh tỉnh Đồng Nai những tấm huy chương quý giá tại HKPĐ toàn quốc khu vực IV tại thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắc Lắc. Cụ thể, về số lượng huy chương, Đồng Nai giành 3 HCV, 11 HCB, 46 HCĐ; về điểm số, đoàn Đồng Nai đạt 879 điểm xếp thứ 3 sau đoàn Tp Hồ Chí Minh và chủ nhà Đắc Lắc.

Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024 sẽ chính thức khai mạc tại Sân vận động Lạch Tray – TP Hải Phòng vào lúc 20h ngày 28/7. Hiện các đoàn VĐV trên khắp cả nước đã có mặt tại Hải Phòng để sẵn sàng bước vào tranh tài tại ngày hội thể thao lớn nhất dành cho lứa tuổi học đường. Thông tin từ BTC, Hội khỏe thu hút hơn 8000 VĐV, HLV tranh tài ở 15 môn thể thao. Đây chính là những gương mặt xuất sắc nhất đại diện cho các địa phương tham dự HKPĐ toàn quốc tại Hải Phòng, các cuộc tranh tài hứa hẹn sẽ diễn ra kịch tính và hấp dẫn.

MLinh

Ảnh trong bài
  • Đoàn VĐV học sinh tỉnh Đồng Nai: sẵn sàng bước vào tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X