Các VĐV Hà Giang sẵn sàng tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X tại Hải Phòng

Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X, năm 2024 sẽ chính thức khai mạc tại Thành phố Hải Phòng ngày 28/7. Để chuẩn bị cho kỳ Hội khỏe này, các vận động viên Hà Giang đã tích cực tập luyện và sẵn sàng cho những ngày tranh tài sôi động tại ngày hội thể thao lớn nhất của lứa tuổi học đường.

Tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc năm 2024, đoàn Hà Giang có 32 VĐV tham dự ở các môn thi đấu: Cầu lông, bóng bàn, điền kinh, bơi và bóng đá tiểu học. Để hướng tới mục tiêu giành được thành tích tốt nhất, trong những ngày qua, các VĐV của tỉnh đã không ngừng nỗ lực và hoàn tất công tác tập luyện theo giáo án của Ban huấn luyện các bộ môn. Hiện tại, các VĐV của tỉnh đều sẵn sàng bước vào tranh tài tại Hội khỏe với tinh thần quyết tâm cao nhất, sự chuẩn bị tốt nhất về thể lực, chuyên môn.

Hà Giang tham dự HKPĐ toàn quốc lần thứ X tại Thành phố Hải Phòng với 32 VĐV

Trước đó, tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực I, được tổ chức tại Phú Thọ,  đoàn các VĐV của tỉnh xuất sắc dành 10 huy chương ở các môn thi đấu: Cầu lông, bơi, bóng bàn, đẩy gậy; trong đó có 3 huy chương Vàng, 1 huy chương Bạc và 6 huy chương Đồng. Đội bóng đá tiểu học xuất sắc vượt qua vòng bảng và được tham dự vòng chung kết.

Để khích lệ, động viên các VĐV trước ngày lên đường tham dự Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X diễn ra tại Thành phố Hải Phòng, lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã tổ chức gặp mặt, khen thưởng các VĐV đã giành thành tích tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực I vừa qua. Đây sẽ là nguồn động viên tinh thần to lớn, là động lực để các em tiếp tục cố gắng, nỗ lực hơn nữa và giành nhiều kết quả cao cho tỉnh nhà.

M.Linh

Ảnh trong bài
  • Các VĐV Hà Giang sẵn sàng tranh tài tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X tại Hải Phòng