Đoàn VĐV học sinh tỉnh Cà Mau tham dự HKPĐ toàn quốc với 30 VĐV

Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024 giai đoạn 2 diễn ra từ 25/7 - 8/8 tới tại Hải Phòng. Đoàn thể thao học sinh tỉnh Cà Mau đã hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng bước vào tranh tài tại Hội khỏe với quyết tâm giành thành tích cao nhất

Tham gia Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X năm 2024, Cà Mau có 30 VĐV. Đây chính là những gương mặt xuất sắc của thể thao học sinh tỉnh Cà Mau được lựa chọn kỹ lưỡng qua các giải thể thao học sinh năm học 2023-2024 và Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc khu vực.

Tại Hội khỏe lần này, các VĐV Cà Mau sẽ tranh tài ở 5 môn, gồm: Bóng chuyền, Taekwondo, Karate, Vovinam và Cầu lông. 

Đến với Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X tại Hải Phòng, các VĐV Cà Mau đã có sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng về mọi mặt với quyết tâm giành thành tích cao nhất (Ảnh: Cà Mau)

So với các tỉnh thành trong khu vực cũng như trên toàn quốc thì con số VĐV cũng như số môn thể thao mà đoàn VĐV Cà Mau tham dự tại kỳ Hội khỏe lần này còn khá khiêm tốn. Tuy nhiên, với những nỗ lực, quyết tâm cùng sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng về chuyên môn, các VĐV học sinh Cà Mau hứa hẹn sẽ thi đấu ấn tượng, để lại những dấu ấn về thành tích, qua đó góp phần vào thành công chung của ngày hội thể thao lớn nhất dành cho lứa tuổi học đường.

Trước đó, tại Hội khỏe toàn quốc lần thứ X, khu vực V, được tổ chức tại tỉnh Bến Tre, đoàn VĐV học sinh tỉnh Cà Mau tham dự với 40 VĐV, thi đấu ở 3/11 môn gồm: Bóng chuyền, Bơi và Bóng bàn; giành tổng số 5 HCV, 1 HCB, 7 HCĐ. Thành tích này là động lực để các VĐV học sinh tỉnh Cà Mau tiếp tục nỗ lực cố gắng để giành thành tích cao hơn nữa, mang vinh quang về cho thể thao tỉnh nhà.

Chia sẻ trước ngày lên đường tham dự Hội khỏe tại Hải Phòng, VĐV đội tuyển Taekwondo Nguyễn Việt Hùng – học sinh Trường THPT Phan Ngọc Hiển (huyện Năm Căn) cho biết: Đến với HKPĐ toàn quốc lần này em đã dành thời gian luyện tập 2 tháng ở huyện Năm Căn và tiếp tục lên TP Cà Mau luyện tập với các huấn luyện viên thêm một thời gian. Hiện em thấy tự tin hơn rất nhiều, quyết tâm giành HCV tại giải.

Nói về công tác chuẩn bị của đoàn VĐV học sinh tỉnh Cà Mau, ông Đoàn Công Lực – cán bộ Sở Giáo Dục và Đào tạo cho biết: hiện các VĐV Cà Mau đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về mọi mặt. Các em đều thể hiện quyết tâm, nỗ lực trong tập luyện và sẽ thi đấu hết mình để có thể đem những tấm HCV đàu tiên về cho đoàn Cà Mau.

Mai Linh

Ảnh trong bài
  • Đoàn VĐV học sinh tỉnh Cà Mau tham dự HKPĐ toàn quốc với 30 VĐV