Sôi nổi giải Bóng chuyền CNVCLĐ tỉnh Lâm Đồng

Diễn ra trong 3 ngày (từ 18-20/7), giải Bóng chuyền Công nhân viên chức lao động tỉnh Lâm Đồng năm 2024 được tổ chức tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh đang bước vào ngày thi đấu thứ 2 với những trận tranh tài đầy sôi động và hấp dẫn.

 Giải đấu năm nay thu hút 350 VĐV của 29 đội đến từ các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh tham gia tranh tài ở hai nội dung gồm bóng chuyền da nam và bóng chuyền hơi nữ. So với những mùa giải trước, số lượng VĐV cũng như số đơn vị tham gia ngày càng gia tăng. Điều đó cho thấy phong trào TDTT trong công nhân viên chức, lao động có những bước phát triển mạnh mẽ. Ngoài việc mở rộng quy mô, chất lượng giải đấu cũng từng bước được nâng tầm, công tác tổ chức ngày càng chuyên nghiệp.

Giải đấu là hoạt động thiết thực kỷ niệm 95 năm Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024) và 48 năm Ngày thành lập Công đoàn tỉnh Lâm Đồng (25/9/1976 - 25/9/2024), ngày hội lớn của người lao động Lâm Đồng.

Giải Bóng chuyền CNVCLĐ tỉnh Lâm Đồng là sân chơi bổ ích và hấp dẫn  (Ảnh: TV)

Trong những năm qua, Liên đoàn Lao động tỉnh đã và đang tích cực thực hiện có hiệu quả Chương trình phối hợp số 1980/CTPHSVHTTDL-LĐLĐ, ngày 31/12/2021 giữa Sở VHTTDL và LĐLĐ tỉnh Lâm Đồng về “Xây dựng đời sống văn hóa, nâng cao hiệu quả hoạt động thể dục, thể thao của công chức, viên chức, người lao động trong các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tỉnh Lâm Đồng giai đoạn 2021- 2026. Bởi vậy, hàng năm nhiều hoạt động văn hóa, thể thao được các tổ chức công đoàn tổ chức sôi nổi, thường xuyên. Qua đó góp phần thúc đẩy phong trào TDTT trong CNVCLĐ trên địa bàn tỉnh, tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường đoàn kết, trao đổi kinh nghiệm trong công tác và hoạt động công đoàn.

Theo chia sẻ của ông Phạm Văn Được - Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Lâm Đồng: hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao là một trong những món ăn tinh thần không thể thiếu trong đoàn viên, CNVCLĐ. Trong thời gian qua, các cấp công đoàn trên địa bàn tỉnh đã cực phối hợp triển khai có chất lượng các hoạt động văn hóa - thể thao từ cấp cơ sở đến cấp tỉnh. Bên cạnh đó, nhiều thiết chế văn hóa, thể thao phụ vụ nhu cầu tập luyện TDTT của CNVCLĐ được các cấp Công đoàn quan tâm, chú trọng. Trong đó, nhiều cơ quan, đơn vị đã đầu tư xây dựng sân bóng chuyền, cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền hơi... qua đó, tạo điều kiện để thu hút đông đảo đoàn viên, CNVCLĐ tham gia tập luyện, giải trí sau những giờ lao động mệt nhọc, góp phần nâng cao sức khỏe, xây dựng lối sống lành mạnh...

M.Linh

Ảnh trong bài
  • Sôi nổi giải Bóng chuyền CNVCLĐ tỉnh Lâm Đồng