Sân Gò Đậu – Bình Dương diễn ra trận giao hữu bóng đá gây quỹ từ thiện “Lan tỏa yêu thương”

Chiều 12/7, tại sân vận động Gò Đậu đã diễn ra trận bóng giao hữu từ thiện “Lan tỏa yêu thương”. Đây không đơn thuần là trận giao hữu thể thao mà còn mang ý nghĩa nhân văn cao cả được tổ chức nhằm gây quỹ từ thiện cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương.

Đúng như tên gọi của trận đấu, lan tỏa yêu thương đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ những người yêu bóng đá. Sự góp mặt của nhiều cầu thủ nổi tiếng như: như: Tiến Linh, Tấn Tài, Hoàng Đức, Đặng Văn Lâm và đặc biệt là sự góp mặt của cựu HLV Park Hang Seo. Cùng với đó là các nghệ sĩ nổi tiếng như: Tân Trề, Hoàng Mèo, Phạm Trưởng, Mạc Văn Khoa và các ca sỹ gồm: Tuấn Hưng, Phạm Trưởng và nhóm ca sĩ, nhạc sĩ gồm: Hồ Việt Trung, Hứa Minh Đạt, Hoàng Mèo….

Trận giao hữu có sự góp mặt của nhiều ngôi sao hàng đầu sân cỏ 

 Sự kết hợp giữa thể thao, âm nhạc và đặc biệt là ý nghĩa nhân văn là giá trị cốt lõi ở trận giao hữu này đã tạo thêm sức nóng cho trận đấu ngay từ khi tiếng còi khai cuộc chưa bắt đầu. Thông qua hoạt động này góp phần lan tỏa yêu thương, sẻ chia tới những hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh cũng chính là thông điệp mà Ban tổ chức muốn gửi gắm tới các cầu thủ, khán giả hâm mộ yêu thể thao.

Phát biểu tại lễ khai mạc trận đấu, ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương- Trưởng Ban tổ chức trận đấu nhấn mạnh: “hoạt động ý nghĩa này sẽ tiếp tục được phát huy và mở rộng hơn nữa trong tương lai, góp phần thực hiện được nhiều chương trình nhân đạo giá trị, giúp đỡ thêm nhiều hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống trong thời gian tới. Trận bóng giao hữu từ thiện này không chỉ mang lại niềm vui cho khán giả, mà còn thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái. Sự kiện đã để lại ấn tượng, sâu sắc và là nguồn động lực để tiếp tục các hoạt động từ thiện ý nghĩa trong tương lai”.

Được biết, trước khi trận đấu khởi tranh, BTC đã hành phát 10.000 vé miễn phí đến tay người hâm mộ. Chỉ trong thời gian ngắn số vé đã được giao tới tay người hâm mộ. 

Đúng như kỳ vọng, tại trận đấu này, khán giả đã được mãn nhãn với màn thể hiện ấn tượng của các ngôi sao bóng đá sân cỏ. Cùng với đó là chương trình âm nhạc đặc sắc với những ca khúc hay và ý nghĩa. Dù chỉ là một trận giao hữu, nhưng sự hòa quyện giữa thể thao và âm nhạc và ý nghĩa nhân văn của trận đấu đã tạo nên sức hấp dẫn riêng, đặc biệt  thu hút đông đảo người hâm mộ cũng như du khách có mặt ở Bình Dương.

M.Linh

Ảnh trong bài
  • Sân Gò Đậu – Bình Dương diễn ra trận giao hữu bóng đá gây quỹ từ thiện “Lan tỏa yêu thương”
Tài liệu đính kèm