Trung tâm HLTTQG Cần Thơ: nhiều kết quả nổi bật trong 6 tháng đầu năm 2024

Chiều ngày 12/7, Trung tâm HLTTQG Cần Thơ đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác 06 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2024. Bên cạnh những kết quả đáng ghi nhận, Hội nghị cũng đã đưa ra những hạn chế, khó khăn, từ đó có định hướng hành động để 6 tháng cuối năm đạt kết quả tốt nhất.

Theo báo cáo sơ kết, trong 6 tháng đầu năm, vượt qua những khó khăn chung, Trung tâm HLTTQG Cần Thơ đã gặt hái được nhiều kết quả nổi bật trên các mặt như: Công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo đơn vị; công tác tổ chức, hành chính; Công tác xây dựng các chương trình Đề án, văn bản quy phạm pháp luật; công tác giáo dục chính trị tư tưởng; công tác nghiên cứu khoa học; Công tác chăm sóc sức khỏe và nuôi dưỡng VĐV...

Ông Nguyễn Ngọc Long - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm báo cáo kết quả trước Hội nghị

Đặc biệt, trong công tác quản lý, huấn luyện các đội tuyển trẻ và tuyển Quốc gia đã đạt được những thành tích ấn tượng. Các VĐV của Trung tâm đã thi đấu và đạt kết quả khả quan ở các giải đấu trong nước, khu vực, châu lục với 340 huy chương các loại trong đó có: 94 HCV, 130 HCB, 116 HCĐ ( các giải đấu quốc tế đạt 16 HCV, 17HCB, 14 HCĐ). Một thành tích vô cùng ấn tượng khi Trung tâm HLTTQG Cần Thơ đã có 02 VĐV ở môn Bơi giành được vé tranh tài tại Olympic Paris 2024 là  Nguyễn Huy Hoàng và Võ Thị Mỹ Tiên.  Đây là niềm vinh dự và là nguồn động viên khích lệ tinh thần to lớn đối với tập thể cán bộ, VC, NLĐ của Trung tâm để có thêm động lực, niềm tin vững chắc, khắc phục mọi khó khăn, nỗ lực cống hiến nhiều hơn nữa cho sự phát triển của Thể thao nước nhà.

Bên cạnh những kết quả đạt được, Hội nghị cũng đã thẳng thắn chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần phải khắc phục trên cơ sở hướng tới các mục tiêu, giải pháp, nhiệm vụ cần phải thực hiện trong thời gian tới như: tích cực và khẩn trương triển khai thực hiện đầu tư xây dựng cơ sở vật chất giai đoạn II; tiếp tục kiện toàn bộ máy tổ chức của đơn vị; tập trung quản lý công tác huấn luyện các đội tuyển, tuyển trẻ quốc gia, đặc biệt là các VĐV chuẩn bị tham dự Olympic Paris 2024; Phối hợp tổ chức các lớp bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ dài hạn để nâng cao trình độ HLV nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong công tác huấn luyện.

Toàn cảnh Hội nghị

Cũng tại Hội nghị, các đại biểu đã được nghe các báo cáo tham luận có giá trị thiết thực. Đó là những tham luận nhằm tìm ra các giải pháp giúp nâng cao hiệu quả trong công tác chuyên môn.

Tổng kết lại Hội nghị, ông Nguyễn Ngọc Long - Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm khẳng định: Tập thể BGĐ, CBVC, NLĐ của Trung tâm sẽ quyết tâm, đoàn kết cùng nhau phát huy những kết quả đã đạt được trong 06 tháng đầu năm; tiếp tục nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách và khắc phục những mặt còn hạn chế để thực hiện và hoàn thành các mục tiêu, nhiệm vụ chính trị và chuyên môn đề ra trong 06 tháng cuối năm 2024; huy động mọi nguồn lực để luôn luôn sát cánh, đồng hành, hỗ trợ tích cực các đội tuyển quốc gia triển khai thuận lợi kế hoạch huấn luyện, nâng cao thành tích thi đấu.

                                                                                                                       Tin & bài: Ngọc Hải

 

 

 

 

Ảnh trong bài
  • Trung tâm HLTTQG Cần Thơ: nhiều kết quả nổi bật trong 6 tháng đầu năm 2024
  • Trung tâm HLTTQG Cần Thơ: nhiều kết quả nổi bật trong 6 tháng đầu năm 2024