120 VĐV tranh tài tài giải Cầu lông công nhân, viên chức, lao động và lực lượng vũ trang tỉnh Tuyên Quang

Diễn ra từ ngày 11-14/7, tại Nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa, Thể thao, Thanh thiếu nhi tỉnh Tuyên Quang, giải cầu lông công nhân, viên chức, lao động và lực lượng vũ trang tỉnh năm 2024 đang bước vào những ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn.

Đây là giải đấu do Sở VHTTDL phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức nhân dịp kỷ niệm 95 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024). Thông qua giải đấu nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện TDTT trong công nhân, viên chức, lao động và lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh. Qua đó, góp phần thực hiện hiệu quả cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” tỉnh Tuyên Quang giai đoạn 2021-2030.

Giải là sân chơi bổ ích, ý nghĩa cho công nhân, viên chức, lao động và lực lượng vũ trang trên địa bàn tỉnh (Ảnh: T.Trang)

Tham gia giải cầu lông công nhân, viên chức, lao động và lực lượng vũ trang tỉnh năm 2024 có 120 VĐV thuộc 9 đoàn đến từ các địa phương, đơn vị trên địa bàn tỉnh. Các VĐV tranh tài ở 5 nội dung: Đôi nam (4 nhóm tuổi), đôi nữ (2 nhóm tuổi), đơn nam (2 nhóm tuổi); đôi nam, nữ phối hợp và đơn nữ (không phân nhóm tuổi).

Theo ghi nhận, dù là giải đấu phong trào nhưng quy mô, tính chất cũng như công tác tổ chức thể hiện sự chuyên nghiệp. Các trận thi đấu diễn ra kịch tính, hấp dẫn.

Chia sẻ cảm nhận khi tham dự giải đấu, chị Nguyễn Thị Thu –VĐV đến từ đoàn Thành phố Tuyên Quang cho biết: được tham gia giải đấu là vinh dự của mỗi VĐV. Với tôi, đây là một sân chơi bổ ích và rất tuyệt vời. Ngoài việc được thể hiện tài năng, chúng tôi được cùng nhau giao lưu, chia sẻ. Hoạt động TDTT ý nghĩa này còn tạo sự gắn kết giữa các cá nhân, địa phương, đơn vị, góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện TDTT trong các tầng lớp nhân dân.

M. Linh

 

Ảnh trong bài
  • 120 VĐV tranh tài tài giải Cầu lông công nhân, viên chức, lao động và lực lượng vũ trang tỉnh Tuyên Quang