Khai mạc VCK giải Bóng đá Vô địch U17 quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2024

Chiều nay (11/7), Lễ Khai mạc VCK giải bóng đá Vô địch U17 quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2024 đã diễn ra tại sân vận động Bà Rịa (tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu).

Chia sẻ về giải đấu, ông Nguyễn Minh Châu – Phó Tổng Thư ký VFF, Trưởng BTC giải khẳng định: Với sự đầu tư và không ngừng nâng cao chất lượng của VFF, sự chuẩn bị chu đáo của các CLB và sự đồng hành của các nhà tài trợ, giải Bóng đá vô địch U17 quốc gia ngày càng phát triển hơn và trở thành một trong những giải đấu quan trọng trong hệ thống thi đấu Bóng đá trẻ quốc gia hàng năm. Cũng chính từ sân chơi này, nhiều cầu thủ trẻ đã trưởng thành và không chỉ đóng góp cho các đội tuyển trẻ quốc gia mà còn trở thành lực lượng kế cận cho đội tuyển quốc gia trong tương lai.

Giải đấu chính thức khởi tranh (Ảnh: VFF)

Ông Nguyễn Hồng Hải – Phó Tổng Giám Đốc Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Thái Sơn Nam - đơn vị đồng hành cùng giải đấu cho biết: Trong lĩnh vực thể thao, Thái Sơn Nam đã gắn bó với Bóng đá Việt Nam trong hơn 15 năm qua, thông qua việc tài trợ Bóng đá học đường, các giải Bóng đá trẻ, Bóng đã nữ, Bóng đá chuyên nghiệp... Đặc biệt, với việc trở thành nhà tài trợ chính cho CLB Futsal Thái Sơn Nam - đội bóng có thành tích và truyền thống nổi bật nhất của Futsal Việt Nam khi luôn là nòng cốt của đội tuyển quốc gia là niềm vinh dự của chúng tôi. Thật tư hào khi chúng tôi đã có thể góp một phần công sức cho 2 lần tham dự vòng chung kết FIFA Futsal World Cup của đội tuyển. 

Với tư cách là Nhà tài trợ chính của giải Bóng Đá Vô địch U17 Quốc gia -Cup Thái Sơn năm 2024, Thái Sơn Nam tiếp tục mong muốn được đóng góp cho sự nghiệp phát triển Bóng đá trẻ của Việt Nam.

VCK giải Bóng đá vô địch U17 Quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam năm 2024 là cuộc tranh tài của 12 đội bóng xuất sắc gồm: Bà Rịa Vũng Tàu, PVF, Sông Lam Nghệ An và Đồng Tháp, Hà Nội, LPBank HAGL, TP.HCM, Tây Ninh, Phù Đổng, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, Thể Công Viettel và Becamex Bình Dương.

 12 đội chia thành 3 bảng thi đấu vòng tròn một lượt ở mỗi bảng để tính điểm, xếp hạng chọn 3 đội xếp thứ nhất, 3 đội xếp thứ hai và 2 đội xếp thứ ba vào tứ kết. Giải đấu sẽ khép lại vào ngày 24/7.

N.H

Ảnh trong bài
  • Khai mạc VCK giải Bóng đá Vô địch U17 quốc gia – Cúp Thái Sơn Nam 2024