Tới dự buổi lễ có ông Nguyễn Hồng Minh - Phó Cục trưởng Cục TDTT Việt Nam, ông Trần Quốc Tuấn - Chủ tịch VFF, ông Shimamura Masafumi - Giám đốc Khối Marketing Acecook Việt Nam.

Ông Nguyễn Minh Châu Phó Tổng thư ký VFF phát biểu tại buổi Lễ
Giải U15 quốc gia là giải Bóng đá trẻ do Liên đoàn Bóng đá Việt Nam tổ chức hằng năm và luôn được đánh giá là cơ hội giúp các cầu thủ trẻ rèn luyện trong môi trường chuyên nghiệp và thể hiện tài năng. Vòng chung kết năm nay quy tụ 12 đội bóng xuất sắc nhất sau vòng loại. Các đội sẽ thi đấu từ ngày 20/7 đến 01/8/2025 tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, TP. Hưng Yên.
Đại diện Acecook Việt Nam, ông Shimamura Masafumi - Giám đốc Khối Marketing, chia sẻ: “Thông qua Bóng đá, chúng tôi hy vọng góp phần nuôi dưỡng thế hệ trẻ và truyền cảm hứng thể thao đến cộng đồng. Đây cũng là cách Acecook tri ân và đồng hành cùng người tiêu dùng Việt Nam". Đặc biệt, sự kiện này nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng 30 năm ngày Acecook có mặt tại Việt Nam (7/7/1995-7/7/2025).

Đại diện Cục TDTT Việt Nam, VFF chứng kiến Lễ ký kết
Đại diện VFF, ông Nguyễn Minh Châu - Phó Tổng Thư ký cho biết: "Bóng đá trẻ luôn là nền tảng cho sự phát triển vững chắc của một nền Bóng đá. Chính vì vậy, trong những năm qua, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam luôn dành sự quan tâm đặc biệt cho công tác đào tạo trẻ. VFF rất vui mừng khi tiếp tục nhận được sự đồng hành của Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam với vai trò Nhà tài trợ chính cho Vòng chung kết năm nay. Đây là sự tiếp nối cho mối quan hệ hợp tác hiệu quả, cùng hướng đến mục tiêu phát triển Bóng đá trẻ Việt Nam ngày càng chuyên nghiệp và bền vững hơn".
Từ khi bắt đầu tham gia thị trường Việt Nam đến nay, Acecook Việt Nam không ngừng đổi mới và phát triển, với sứ mệnh “cống hiến cho xã hội thông qua con đường ẩm thực". Nhân dịp kỷ niệm 30 năm kể từ ngày bán hàng đầu tiên (07/07/1995-07/07/2025), Công ty Acecook Việt Nam chính thức công bố chiến lược phát triển mới - "Cook Happiness Through Innovation - Đổi Mới Nâng Tầm Hạnh Phúc", đánh dấu bước chuyển mình chiến lược trên hành trình phát triển bền vững và vươn tầm thế giới.

Đại diện VFF và nhà tài trợ bốc thăm chia bảng, xếp lịch thi đấu cho các đội tham dự giải
Chiến lược mới không chỉ là lời khẳng định vị thế tiên phong của Acecook Việt Nam trong ngành thực phẩm ăn liền, mà còn thể hiện cam kết sâu sắc của doanh nghiệp trong việc kiến tạo những giá trị tích cực, nâng cao chất lượng sống và hướng đến tương lai hạnh phúc cho người tiêu dùng, nhân viên và toàn xã hội.
Theo kết quả bốc thăm, PVF nằm chung bảng với Hà Nội, Đà Nẵng và Tây Ninh ở bảng A. Thể Công - Viettel cùng bảng B với Kon Tum, Đồng Tháp và Bình Phước. Bảng C là cuộc đọ sức giữa SLNA, Đắk Lắk, Hà Tĩnh và An Giang.
Đương kim vô địch PVF vào bảng vừa sức với lợi thế chủ nhà, U15 PVF được xếp vào bảng A, sẽ cạnh tranh vé đi tiếp với U15 Hà Nội, U15 SHB Đà Nẵng và U15 Tây Ninh. Ở bảng B, ứng viên vô địch U15 Đồng Tháp sẽ gặp U15 Bình Phước, U15 Thể Công - Viettel và U15 Kon Tum. Còn ở bảng C, U15 Sông Lam Nghệ An sẽ so tài với U15 Đắk Lắk, U15 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và U15 An Giang.
Bài, Ảnh: N. Hương,