Phó Tổng cục trưởng Phạm Văn Tuấn thăm Trung tâm HLTTQG Hà Nội

Sáng 09/10, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn đã có chuyến thăm các đội tuyển đang tập huấn tại Trung tâm. Cùng đi với Phó Tổng cục trưởng có ông Trần Văn Quỳnh - Vụ trưởng Vụ TTTTC - Trưởng đoàn TTVN tham dự AI Games III cùng lãnh đạo các bộ môn.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Phạm Văn Tuấn hỏi thăm tình hình tập luyện của các VĐV Điền kinh (Ảnh: M.Đăng)
Phó Tổng cục trưởng Phạm Văn Tuấn đã hỏi thăm tình hình tập luyện của các VĐV đang tập trung Huấn luyện tại Trung tâm và mong muốn các VĐV hãy phấn đấu, nỗ lực hết sức mình để đạt thành tích cao nhất tại AI Games III sắp tới và SEA Games 25. Phó Tổng cục trưởng nhấn mạnh: "Thành tích đạt được tại Đại hội không chỉ là niềm tự hào của đất nước mà còn khẳng định sức mạnh và tầm vóc của quốc gia". Hiện tại, các đội tuyển Pencak Silat, Kurash, Điền kinh và Cầu mây đang tập luyện tại đại bản doanh của Trung tâm.

Phó Tổng cục trưởng Phạm Văn Tuấn cũng thăm và động viên cán bộ, công nhân viên của Trung tâm - những người đang thầm lặng góp phần quan trọng vào những tấm huy chương của đoàn TTVN trên đấu trường quốc tế. Nhân dịp này, Phó Tổng cục trưởng đã thị sát thực trạng cơ sở vật chất của Trung tâm, thăm thư viện, khu nhà ăn, nơi ở cũng như các cơ sở vật chất khác phục vụ việc luyện tập của các VĐV.

Trao đổi với lãnh đạo Trung tâm, Phó Tổng cục trưởng đề nghị toàn thể cán bộ Trung tâm đoàn kết, nỗ lực phấn đấu để vượt qua khó khăn, hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Thành tích của đoàn TTVN tại Đại hội Thể thao Châu Á trong nhà tới đây là các hoạt động thiết thực kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Trung tâm.

T.Dương

Ảnh trong bài
  • Phó Tổng cục trưởng Phạm Văn Tuấn thăm Trung tâm HLTTQG Hà Nội