Trung tâm Thông tin TDTT tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên mới

Hoà chung không khí của cả nước chào mừng kỷ niệm 64 năm Quốc khánh nước CHXHCN Việt Nam, 40 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, sáng 10/9, Chi bộ Trung tâm Thông tin TDTT đã trang trọng tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên mới cho 2 quần chúng ưu tú gồm: đồng chí Nguyễn Tuấn Anh (Phòng Quản trị kỹ thuật hệ thống) và đồng chí Nguyễn Kim Tú (Phòng Quản trị dữ liệu chuyên ngành).

Đồng chí Bí thư Chi bộ Đàm Quốc Chính và PBT Chi bộ Nguyễn Mạnh Tuân chúc mừng 2 Đảng viên mới (Ảnh: T.Thiện)

Tới dự Lễ Kết nạp có đồng chí Nguyễn Ngọc Kim Anh - Chánh Văn phòng Đảng uỷ, Chủ tịch Công đoàn Tổng cục TDTT cùng các đồng chí Đảng viên của Chi bộ Trung tâm Thông tin, đại diện Đoàn Thanh niên, Công đoàn Trung tâm.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí nghiêm trang và đúng theo Điều lệ Đảng. Đồng chí Đàm Quốc Chính - Bí thư Chi bộ Trung tâm đã đọc Quyết định Kết nạp Đảng viên. Hai đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao cũng như mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của các đồng chí Đảng viên trong Chi bộ thời gian tới.

Thay mặt Chi bộ, đồng chí Đàm Quốc Chính đã giao nhiệm vụ và yêu cầu các đồng chí Đảng viên mới tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tăng cường rèn luyện, bồi dưỡng các phẩm chất cách mạng, không ngừng học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng thời cần bồi dưỡng và tự bồi dưỡng nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ để xứng đáng là Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

T.Dương

Ảnh trong bài
  • Trung tâm Thông tin TDTT tổ chức Lễ Kết nạp Đảng viên mới