Kế hoạch dự thảo các văn bản quy phạm pháp luật: sẽ hoàn thành trong tháng 9

Phó Tổng cục trưởng nhấn mạnh các đơn vị này cần nhanh chóng lên kế hoạch thành lập tổ soạn thảo và bắt tay ngay vào công việc sửa chữa, hoàn chỉnh các văn bản quy phạm pháp luật đã được đề ra theo kế hoạch trong thời gian sớm nhất, chậm nhất là tháng 9 tất cả các Vụ, đơn vị phải hoàn thành.

Sáng nay (1/9), tại trụ sở Tổng cục TDTT, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng đã chủ trì buổi họp bàn về kế hoạch xây dựng các văn bản quy phạm pháp luật năm 2010. Tham dự buổi họp có đại diện lãnh đạo các Vụ, đơn vị, trực thuộc Tổng cục TDTT.

Toàn cảnh buổi làm việc
(Ảnh: Minh Đăng )

Tại buổi họp, nhiều ý kiến từ lãnh đạo đại diện các đơn vị đã đóng góp ý kiến, bổ sung hoàn chỉnh các văn bản quy phạm pháp luật mà Tổng cục TDTT đang xây dựng. Trong đó, các ý kiến tập trung chủ yếu vào các vấn đề như: Chế độ tiền lương cho VĐV, HLV hay chế độ dinh dưỡng cho các VĐV đội tuyển trẻ và các VĐV thuộc tuyển quốc gia; công tác tập huấn của các VĐV nước ngoài tại Việt Nam... Theo đó, các văn bản trước đây liên quan đến các vấn đề được đặt ra trong cuộc họp lần này sẽ được chỉnh sửa, bổ sung sao cho thật phù hợp với tình hình kinh tế xã hội ở thời điểm hiện tại.

Sau khi tổng kết các ý kiến của các thành viên trong buổi họp, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng đã chỉ đạo và giao nhiệm vụ cụ thể tới từng đơn vị liên quan. Đặc biệt, Phó Tổng cục trưởng nhấn mạnh các đơn vị này cần nhanh chóng lên kế hoạch thành lập tổ soạn thảo và bắt tay ngay vào công việc sửa chữa, hoàn chỉnh các dự thảo văn bản quy phạm pháp luật đã được đề ra theo kế hoạch trong thời gian sớm nhất, chậm nhất là tháng 9 tất cả các Vụ, đơn vị phải hoàn thành.

N. Hương

Ảnh trong bài
  • Kế hoạch dự thảo các văn bản quy phạm pháp luật: sẽ hoàn thành trong tháng 9