Trung tâm Thể thao Ba Đình quyết tâm đạt danh hiệu Chi bộ trong sạch, vững mạnh

Sáng 25/5/2010, tại 115 Quán Thánh, Trung tâm Thể thao Ba Đình đã long trọng tổ chức Đại hội Chi Bộ nhằm tổng kết nhiệm kỳ năm 2009 - 2010 và phương hướng công tác nhiệm kỳ năm 2010 - 1012.

Đại hội được tổ chức trong bối cảnh mang nhiều ý nghĩa chính trị, lịch sử như: Chào mừng Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội, Trung tâm Thể thao Ba Đình chuyển về trụ sở làm việc mới (115 Quán Thánh), hướng tới tổ chức Ngày truyền thống của Trung tâm - 10/10 (lần đầu tiên được tổ chức sau hơn 50 năm xây dựng và trưởng thành).

Đại hội đã tiến hành theo đúng quy định Điều lệ Đảng, đảm bảo tính chính xác, thống nhất và dân chủ. Theo kết quả bầu cử, Trung tâm Thể thao Ba Đình sẽ có 3 đại diện đi dự Đại hội Đảng uỷ Tổng cục TDTT nhiệm kỳ 2010 - 2015. 

Đại hội Chi bộ Trung tâm Thể thao Ba Đình nhiệm kỳ 2010 - 2012
(Ảnh: TT)

Trong nhiệm kỳ 2009 - 1010, bên cạnh những thành tích đã đạt được, Chi bộ Trung tâm Thể thao Ba Đình đã mạnh dạn chỉ ra những nhược điểm trên các mặt hoạt động: trình độ, năng lực cũng như trách nhiệm của một số cán bộ còn chưa thực sự được nêu cao; chưa tìm được biện pháp để khắc phục những tồn tại chung trong Chi bộ như: xây dựng kế hoạch còn chậm, chưa có tính chủ động trong công việc; chưa tập trung cao độ trong công tác xây dựng Đảng, đặc biệt là công tác phát triển Đảng viên mới...

Những tham luận tại Đại hội với các chủ đề: nâng cao hiệu quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của cơ quan, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ Đảng viên, đổi mới hình thức sinh hoạt Chi bộ sao cho sổi nổi, hiệu quả... đã thu hút sự quan tâm, góp ý của các thành viên. Những biện pháp đổi mới tư duy, cách làm mà các thành viên  nêu lên trong Đại hội sẽ được vận dụng sáng tạo trong sinh hoạt Chi bộ thời gian tới và chắc chắn sẽ đem lại những kết quả nhất định.

Những ý kiến đóng góp cho các dự thảo Văn kiện Đại hội Đảng cũng như Báo cáo tổng kết, phương hướng của Chi bộ, Đảng uỷ Tổng cục TDTT sẽ được các thành viên dự họp đóng góp bằng văn bản và kính trình lãnh đạo cấp trên tại một buổi khác.

Đ nhiệm kỳ 2010 - 1012 đạt được những kết quả như mong đợi, Chi Bộ Trung tâm Thể thao Ba Đình đã xác định rõ mục tiêu, biên pháp thực hiện trên 2 mặt chính: lãnh đạo thực hiện nhiệm vụ chính trị và công tác xây dựng Đảng. Theo đó, trước mắt cần hướng dẫn và quản lý về chuyên môn 7 CLB đi vào ổn định, nề nếp tập luyện (CLB Quần vợt, Cầu lông, Bóng bàn, Thể dục, Bi a, Cờ tướng và Bơi); chuẩn bị tốt công tác nghiệm thu, thanh quyết toán và đưa vào sử dụng công trình làm việc mới tại 115 Quán Thánh...

Đặc biệt, cùng với cả nước hướng về các ngày Lễ lớn, ngành TDTT tham dự nhiều sự kiện trọng đại vào dịp cuối năm, Chi bộ Trung tâm Thể thao Ba Đình sẽ chú trọng và đổi mới phương thức hoạt động để cuộc vận động "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" trở nên thiết thực và có ý nghĩa. Trong nhiệm kỳ này, Trung tâm Thể thao Ba Đình đã thống nhất đăng ký chỉ tiêu kết nạp Đảng viên mới là từ 2 đến 3 quần chúng ưu tú; 80% Đảng viên trong Chi bộ đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; Chi bộ đạt danh hiệu Chi bộ trong sạch, vững mạnh.

Thịnh Hường

 

 

Ảnh trong bài
  • Trung tâm Thể thao Ba Đình quyết tâm đạt danh hiệu Chi bộ trong sạch, vững mạnh