Bế mạc Đại hội khỏe Vì an ninh Tổ quốc lần thứ IX và Hội thi Điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND lần thứ VI - khu vực 3

Sáng nay (18/10), Đại hội Khỏe Vì An ninh Tổ quốc lần thứ IX và Hội thi Điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND lần thứ VI - khu vực 3 được tổ chức tại thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng đã chính thức khép lại bằng lễ bế mạc trang trọng. Phó Cục trưởng Cục công tác Đảng và công tác chính trị, Phó trưởng Ban Chỉ đạo Hội thi Bộ Công an - Thiếu tướng Lê Hồng Hiệp đã tới dự và phát biểu tại buổi lễ.

Sau 5 ngày tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, Đại hội khỏe Vì an ninh Tổ quốc lần thứ IX và Hội thi Điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND lần thứ VI - khu vực 3 đã diễn ra thành công về mọi mặt. Ban Tổ chức đã trao 123 giải thưởng cho các tập thể, cá nhân đoạt thành tích xuất sắc trong Hội thi Quân sự, võ thuật – Khu vực 3. Trong đó, đội tuyển Công an tỉnh Lâm Đồng xuất sắc giành giải Nhất toàn đoàn; giải Nhì thuộc về các đội: trường Đại học Cảnh sát nhân dân, Công an TP Hồ Chí Minh và Công an tỉnh Bình Dương; giải Ba thuộc về các đội: Công an tỉnh Đồng Nai, Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, Công an tỉnh Hậu Giang và Công an Thành phố Cần Thơ.

Đại hội Khỏe Vì An ninh Tổ quốc lần thứ IX và Hội thi Điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND lần thứ VI - khu vực 3 đã khép lại thành công về mọi mặt (Ảnh: Lâm Đồng)

Ban tổ chức cũng trao 10 bộ huy chương cho các vận động viên và Giải toàn đoàn ở bộ môn Chiến sĩ Công an khỏe; 8 bộ huy chương cho các vận động viên và các Giải toàn đoàn ở bộ môn Chạy ứng dụng; Môn Bóng đá nam đã lựa chọn 3 đội Bóng xuất sắc nhất tham dự vòng Chung kết sẽ diễn ra tại Hà Nội vào năm 2025 là: Công an tỉnh Tây Ninh, Công an Lâm Đồng và Công an TP Hồ Chí Minh.

Phát biểu tại lễ bế mạc Đại hội và Hội thi, Thiếu tướng Lê Hồng Hiệp - Phó Cục trưởng Cục công tác Đảng và công tác chính trị, Phó trưởng Ban Chỉ đạo Hội thi Bộ Công an đã đánh giá cao công tác chuẩn bị cũng như tổ chức của Ban Tổ chức, cũng như các đơn vị liên quan. Qua đó, đã góp phần vào sự thành công của Đại hội và Hội thi năm nay. Đặc biệt, các đơn vị tham dự đều có sự đầu tư kỹ lưỡng nên các nội dung thi đấu diễn ra với chất lượng chuyên môn cao. 

Đại hội khỏe Vì an ninh Tổ quốc và Hội thi Điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND được tổ chức 05 năm một lần. Đây là sự kiện thể thao có quy mô lớn của lực lượng CAND, có ý nghĩa quan trọng để đánh giá, đẩy mạnh phong trào tập luyện TDTT thường xuyên và các hoạt động thể thao ứng dụng trong toàn lực lượng, nâng cao sức khỏe, tăng cường thể lực góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của Đảng và Nhà nước giao phó.

Đại hội khoẻ "Vì an ninh Tổ quốc" lần thứ IX và Hội thi điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND lần thứ VI được tổ chức trong 02 năm 2024 - 2025 với 02 giai đoạn, tổ chức tại 06 địa điểm: thành phố Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh; tỉnh Hưng Yên, Phú Thọ, Thừa Thiên Huế, Lâm Đồng.

Trong đó, Đại hội khỏe có 10 môn thể thao với 115 nội dung.

Hội thi có 03 môn thi với 18 nội dung được tiến hành thi đấu theo 03 hình thức khác nhau gồm: Thi đấu kết thúc, tính điểm các khu vực (môn chiến sĩ Công an khoẻ, Chạy ứng dụng); thi đấu vòng loại – chung kết trong 02 năm (các môn của Hội thi; môn bóng đá nam 07 người, môn thể thao nghiệp vụ chữa cháy, cứu hộ, cứu nạn); thi toàn lực lượng trong 01 lần thi (bóng chuyền, bóng bàn, cầu lông, quần vợt, cờ tướng, bơi ứng dụng).

HKH

Ảnh trong bài
  • Bế mạc Đại hội khỏe Vì an ninh Tổ quốc lần thứ IX và Hội thi Điều lệnh, quân sự, võ thuật CAND lần thứ VI - khu vực 3