20 học viên tham dự khóa học huấn luyện viên Futsal cấp 1 AFC tại TP.Hồ Chí Minh

Sáng nay (4/10), tại TP. Hồ Chí Minh đã khai mạc khóa học huấn luyện viên Futsal cấp 1 AFC.

Đây là khóa học huấn luyện viên Futsal cấp 1 AFC đầu tiên do 2 giảng viên Việt Nam đảm nhiệm công tác giảng dạy. Khóa học diễn ra từ ngày 4-9/10, tại đại học Văn Lang, TP. Hồ Chí Minh, với sự tham gia của 20 học viên trong nước. Kết thúc khóa học các học viên sẽ được nhận Bằng chứng nhận do AFC cấp. 

Tại khóa học, học viên sẽ được tiếp cận, cập nhật các kỹ thuật, huấn luyện hiện đại được nhiều nền Bóng đá trên thế giới áp dụng. Đặc biệt, những kiến thức được trang bị sẽ giúp cho các huấn luyện viên có thể dễ dàng nhận diện, tìm kiếm nhân tài cho Bóng đá Việt Nam.

Khóa học thu hút 20 học viên tham gia (Ảnh: VFF)

Nói về khóa học, HLV Vũ Tiến Dũng cho biết: Đây là khóa học rất hữu ích, bởi ngoài việc nâng cao kiến thức chuyên môn còn giúp các học viên có được nhiều kỹ năng mền để áp dụng vào quá trình huấn luyện thực tiễn tại các câu lạc bộ, địa phương.

Giải Bóng đá U17 vô địch châu Á 2025 

Từ ngày 23 – 27/10 tới, tại sân vận động Việt Trì (tỉnh Phú Thọ) sẽ chính thức khởi tranh vòng loại bảng I - Giải Bóng đá U17 Vô địch châu Á 2025. 

Bảng I có sự góp mặt của 4 đội bóng gồm: U17 Yemen, U17 Kyrgyzstan, U17 Myanmar và chủ nhà U17 Việt Nam. Trong đó, đội chủ nhà Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U17 Kyrgyzstan vào 19 giờ ngày 23/10; gặp U17 Myanmar vào 19 giờ ngày 25/10 và gặp U17 Yemen ở trận đấu cuối cùng vào 19 giờ ngày 27/10.

Ban tổ chức đã thống nhất miễn phí 100% vé vào xem và cổ vũ cho các đội tuyển để tạo điều kiện thuận lợi cho khán giả đất Tổ, người hâm mộ cả nước đến cổ vũ cho U17 Việt Nam và các đội tuyển.

Để chuẩn bị cho giải đấu quốc tế mang tầm châu lục diễn ra thành công, đạt được chất lượng chuyên môn cao, VFF và ban tổ chức địa phương đã tiến hành rà soát các địa điểm tập luyện, thi đấu, lưu trú cho các đội bóng và các thành viên tham gia điều hành giải đấu có được những điều kiện thuận lợi, tốt nhất.

N.H

Ảnh trong bài
  • 20 học viên tham dự khóa học huấn luyện viên Futsal cấp 1 AFC tại TP.Hồ Chí Minh