Chi bộ Trung tâm HLTTQG Cần Thơ tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới

Thực hiện Điều lệ Đảng và các quy định của Trung ương về kết nạp đảng viên mới, chiều ngày 27/9/2024, được sự đồng ý của Đảng ủy Cục TDTT, Chi bộ Trung tâm HLTTQG Cần Thơ đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho 2 quần chúng: Trần Thị Nga (viên chức Phòng QLHL -CTCT) và Trần Thị Hải Yên (Viên chức Phòng QLNN - NDVĐV).

Lễ kết nạp đảng viên được diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự theo quy định của Điều lệ Đảng. Sau phần nghi thức, quần chúng ưu tú Trần Thị Nga và Trần Thị Hải Yến lần lượt đọc đơn xin vào Đảng trước chi bộ. Tiếp đến, các đồng chí đảng viên được phân công giúp đỡ 02 quần chúng đọc bản giới thiệu người vào Đảng.

 

Lễ kết nạp 2 đảng viên mới

Tại buổi Lễ, đồng chí Trần Thị Diễm My -Phó Bí thư chi bộ thay mặt Chi bộ lên đọc và trao Quyết định của Đảng ủy cục TDTT Chuẩn y kết nạp đối với 2 đảng viên mới: Trần Thị Nga và Trần Thị Hải Yến, đồng thời phổ biến nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên mới.

Đồng chí Trần Thị Nga, Trần Thị Hải Yến sau khi nhận Quyết định kết nạp, đứng dưới lá cờ Đảng, lá cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng sự chứng kiến của Chi bộ đã tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Chi bộ Trung tâm HLTTQG Cần Thơ ngày càng vững mạnh, phát triển.

Tập thể Chi bộ Trung tâm HLTTQG Cần Thơ cùng 2 đảng viên mới chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Thị Diễm My đã chúc mừng, ghi nhận những kết quả của sự nỗ lực phấn đấu trong suốt thời gian qua đối với quần chúng ưu tú Trần Thị Nga và Trần Thị Hải Yến nay đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng. đồng thời đồng chí giao nhiệm vụ và yêu cầu các đồng chí đảng viên mới tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng đạo đức và năng lực trong công tác, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt trách nhiệm, nghĩa vụ của viên chức, Đảng viên để sớm trở thành đảng viên chính thức. Chúc mừng Chi bộ đã thực hiện tốt công tác bồi dưỡng phát triển đảng viên mới, Đồng chí đề nghị các đảng viên Chi bộ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, giữ vững bản lĩnh chính trị, trách nhiệm, chủ động, sáng tạo, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tính đến nay, Chi bộ Trung tâm HLTTQG Cần Thơ đã có 19 đảng viên (trong đó có 17 đảng viên chính thức,  02 đảng viên dự bị).

Sau một thời gian làm việc nghiêm túc, trang trọng, buổi Lễ kết nạp đảng viên mới đã diễn ra thành công tốt đẹp./.

                                                                                                                                Tin bài, Ngọc Hải

Ảnh trong bài
  • Chi bộ Trung tâm HLTTQG Cần Thơ tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới
  • Chi bộ Trung tâm HLTTQG Cần Thơ tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới