Trung tâm HLTTQG TP. Hồ Chí Minh chú trọng phát triển kỹ năng giao tiếp cho VĐV

Sáng 21/8, Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia (HLTTQG) TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra buổi giao lưu với chủ đề đề "Tự tin giao tiếp - Chìa khóa của thành công".

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong chuỗi hoạt động thuộc chương trình "Hành trình vươn tới thành công" do Trung tâm HLTTQG TP. Hồ Chí Minh phối hợp công ty CP Miracle Entertainment Group tổ chức hàng tháng, tiếp tục mang đến cho các tuyển thủ trẻ quốc gia những bài học về kỹ năng thiết thực trong cuộc sống.

Tại chương trình, các VĐV tiếp tục được luyện tập thêm các kỹ năng trong giao tiếp. Buổi giao lưu diễn ra trong không khí sôi nổi, thu hút hơn 300 VĐV đến từ các đội tuyển, đội tuyển trẻ quốc gia đang tập huấn tại Trung tâm HLTTQG TP. Hồ Chí Minh tham gia chương trình lần này.

Chương trình giao lưu thu hút đông đảo VĐV tham dự (Ảnh:TTHLTTQGHCM)

Các hoạt động của buổi giao lưu đã mang đến cho các VĐV những góc nhìn rộng mở về ngôn ngữ cơ thể, xây dựng và ứng dụng nó trong công việc cũng như cuộc sống. 

Trong khuôn khổ của buổi giao lưu, các VĐV cũng chủ động tham gia chia sẻ về tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp trong cuộc sống cũng như học tập, tập luyện hằng ngày và kỹ năng trả lời phỏng vấn thông qua những trải nghiệm cá nhân. Đó là những kỹ năng rất cần thiết với VĐV thể thao thành tích cao trong thời đại mới.

Chương trình sẽ tiếp tục diễn ra vào tháng 9 với nội dung "Xây dựng thương hiệu cá nhân trong thời đại kỹ thuật số", cùng phần giao lưu với các chuyên gia giúp VĐV thay đổi bản thân, xây dựng thương hiệu cá nhân và cách tương tác trên nền tảng kỹ thuật số.

Trung tâm HLTTQG TP Hồ Chí Minh phối hợp công ty CP Miracle Entertainment Group tổ chức chương trình "Hành trình vươn tới thành công" cùng chuỗi hoạt động giao lưu, workshop...diễn ra hàng tháng được thiết kế đặc biệt dành cho các VĐV theo tiêu chí "Giao lưu – Hướng nghiệp – Học tập kỹ năng", với mong muốn tạo ra nền tảng học tập, chia sẻ kinh nghiệm và giúp các tuyển thủ quốc gia tự tin, toả sáng trên hành trình sự nghiệp.

B.K

Ảnh trong bài
  • Trung tâm HLTTQG TP. Hồ Chí Minh chú trọng phát triển kỹ năng giao tiếp cho VĐV