Aerobic TP. Hồ Chí Minh giành vị trí nhất toàn đoàn tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X - 2024

Diễn ra trong 2 ngày 30 – 31/7 tại Cung văn hoá Thể thao Thanh niên (Hải Phòng), môn Aerobic Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) toàn quốc lần thứ X năm 2024 đã chính thức khép lại với vị trí nhất toàn đoàn thuộc về TP. Hồ Chí Minh. Với các màn biểu diễn sôi động, đẹp mắt, động tác dứt khoát, khỏe khoắn nhưng vẫn không kém phần uyển chuyển, bộ môn thể thao mang đậm tính nghệ thuật này được BTC Hội khỏe 2024 đánh giá có chất lượng chuyên môn cao.

TP. Hồ Chí Minh vốn được đánh giá là một trong những địa phương có phong trào Aerobic phát triển dẫn đầu cả nước. Điều này đã được thể hiện rõ nét qua các bài biểu diễn xuất sắc, ấn tượng, đạt được độ khó cao về mặt kỹ thuật cũng như thẩm mỹ ở HKPĐ lần này. Với đội hình đồng đều, các bài dàn dựng công phu cộng với lối biểu diễn tự tin, đoàn VĐV đến từ thành phố mang tên Bác đã giành vị trí nhất toàn đoàn khi giành 3 HCV ở cả 3 nội dung đồng đội gồm: bài quy định, bài tự chọn 3 người, bài tự chọn 8 người.

Đoàn TP. Hồ Chí Minh xuất sắc giành vị trí nhất toàn đoàn (Ảnh: BTC)

Theo chia sẻ của BHL: Thành tích này chính là kết quả từ sự đoàn kết, biết lắng nghe, chia sẻ và tiếp thu những ý kiến điều chỉnh để hoàn thiện chuyên môn của mỗi thành viên trong đội.

Để chuẩn bị cho Ngày hội Thể thao học đường lớn nhất cả nước này, trước đó, đội tuyển TP. HCM đã có quá trình tuyển chọn và tập huấn các VĐV một cách nghiêm túc và chặt chẽ. Sau quá trình tập huấn, từ 30 gương mặt nổi trội ở các đơn vị trường THPT thuộc quận 1, quận 3, quận 4, quận 7, quận 8, quận Tân Phú và Gò Vấp, BHL đã đánh giá và chọn ra 22 VĐV chính thức xuất sắc nhất (19 VĐV nam và 3 VĐV nữ) để góp mặt tại HKPĐ lần này.

B.K

Ảnh trong bài
  •  Aerobic TP. Hồ Chí Minh giành vị trí nhất toàn đoàn tại Hội khỏe Phù Đổng toàn quốc lần thứ X - 2024