Cán bộ HLV, VĐV Trung tâm HLTTQG Cần Thơ viếng nghĩa trang liệt sỹ

Sáng ngày 26/7/2024, tập thể viên chức, người lao động, huấn luyện viên, vận động viên các đội tuyển thể thao quốc gia đang tập huấn tại Trung tâm HLTTQG Cần Thơ đã viếng nghĩa trang Liệt sĩ quận Ô Môn nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ 27/7.

Trong không khí trang nghiêm, tập thể viên chức, người lao động, HLV, VĐV các đội tuyển thể thao quốc gia đang tập huấn tại Trung tâm HLTTQG Cần Thơ đã dành phút mặc niệm thiêng liêng để tưởng nhớ công lao của các Anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc.

Các cán bộ HLV, VĐV Trung tâm HLTTQG Cần Thơ thắp hương trên mộ phần các anh hùng Liệt sỹ

Đây là hoạt động rất ý nghĩa nhằm ghi nhớ công lao to lớn của các Anh hùng liệt sĩ, thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” và có giá trị giáo dục truyền thống nhân văn cho thế hệ trẻ. Trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ, tập thể viên chức, người lao động, HLV, VĐV các đội tuyển thể thao quốc gia tập huấn tại Trung tâm HLTTQG Cần Thơ nguyện kế thừa và phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết, quyết tâm vượt qua mọi khó khăn thử thách, ra sức thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, chuyên môn được ngành TDTT giao, không ngừng khổ luyện, phấn đấu đạt được những thành tích nổi bật, mang vinh quang về cho thể thao nước nhà.

Đoàn cán bộ HLV, VĐV Trung tâm HLTTQG Cần Thơ viếng nghĩa trang Liệt sỹ quận Ô Môn

Theo kế hoạch, vào buổi chiều tối cùng ngày BCH Chi Đoàn Trung tâm HLTTQG Cần Thơ tổ chức cho các VĐV, HLV, VC thắp nến tri ân tưởng nhớ các anh Hùng liệt sỹ tại các phần mộ trong Nghĩa trang Liệt sĩ quận Ô Môn.

Tin, ảnh Ngọc Hải

Ảnh trong bài
  • Cán bộ HLV, VĐV Trung tâm HLTTQG Cần Thơ viếng nghĩa trang liệt sỹ
  • Cán bộ HLV, VĐV Trung tâm HLTTQG Cần Thơ viếng nghĩa trang liệt sỹ
  • Cán bộ HLV, VĐV Trung tâm HLTTQG Cần Thơ viếng nghĩa trang liệt sỹ