Bệnh viện Thể thao Việt Nam tổ chức thăm, khám cho HLV, VĐV Trung tâm HLTTQG Cần Thơ

Sáng 19/7, Trung tâm HLTTQG Cần Thơ đã phối hợp với Bệnh viện thể thao Việt Nam tổ chức thăm khám và tuyên truyền, phòng tránh chấn thương trong thể thao cho HLV, VĐV các đội tuyển Thể thao quốc gia.

Hoạt động có sự tham gia của hơn 100 VĐV, HLV, cán bộ viên chức của Trung tâm HLTTQG Cần Thơ.

Hoạt động thu hút đông HLV, VĐV, cán bộ Trung tâm HLTTQG Cần thơ tham gia

Theo đó, các bác sĩ của Bệnh viện Thể thao Việt Nam đã lồng ghép cung cấp các kiến thức, kỹ năng bổ ích về xử lý tình huống chấn thương, cách phòng tránh hiệu quả các chấn thương thông qua chuyên đề: “Chấn thương cơ xương khớp trong tập luyện và thi đấu thể thao” cho các HLV, VĐV của Trung tâm. Ngoài ra, các bác sĩ của Bệnh viện Thể thao Việt Nam cũng chia sẻ, giải đáp các nội dung được HLV, VĐV quan tâm có liên quan đến chấn thương; phương pháp phòng tránh các bệnh thường gặp khác.

Sau khi kết thúc phần trang bị kiến thức và thảo luận, các bác sĩ của Bệnh viện Thể thao Việt Nam đã trực tiếp thăm khám bệnh cho các VĐV bị chấn thương của Trung tâm.

Đây là hoạt động thường niên rất bổ ích, có ý nghĩa quan trọng đối với công tác đào tạo, huấn luyện VĐV thể thao thành tích cao, góp phần trang bị kiến thức chung phòng, tránh những rủi ro trong tập luyện và thi đấu thể thao, đảm bảo hiệu quả công tác huấn luyện.

                                                                                                                Tin, ảnh Ngọc Hải

Ảnh trong bài
  • Bệnh viện Thể thao Việt Nam tổ chức thăm, khám cho HLV, VĐV Trung tâm HLTTQG Cần Thơ