Công đoàn Cục TDTT tổ chức Chương trình khám bệnh tri ân tại huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị

Nhân Kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2024), Công đoàn Cục TDTT phối hợp cùng Công đoàn Bệnh viện Thể thao Việt Nam tổ chức chương trình khám bệnh tri ân tại xã Vĩnh Long huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị.

Đoàn công tác do Chủ tịch Công đoàn Cục TDTT Tô Hiến Hân dẫn đầu cùng các bác sĩ Bệnh viện Thể thao Việt Nam đã tổ chức thăm khám, tư vấn sức khỏe, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà cho người có công với cách mạng, gia đình chính sách, khó khăn của xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Linh.

Các bác sĩ bệnh viện Thể thao Việt Nam đã khám, phát thuốc miễn phí cho người dân xã Vĩnh Long, huyện Vĩnh Linh

Theo đó, đã có gần 200 người dân của xã Vĩnh Long đã được khám, tư vấn sức khỏe và phát thuốc miễn phí với các bệnh như: Huyết áp, đau thần kinh tọa, mỡ máu, thoái hóa xương khớp, răng...

Đây cũng là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động “Hành trình về nguồn” do Công đoàn Bộ VHTTDL tổ chức từ ngày 11-14/7 tại Quảng Trị. Tại chương trình Hành trình về nguồn, Công đoàn Bộ VHTTDL đã tổ chức các hoạt động như: Tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách, có công với cách mạng; tham gia chương trình nghệ thuật phục vụ nhân dân tỉnh Quảng Trị; Tham gia tổ chức chiếu phim phục vụ nhân dân; Tặng quà gồm: Tủ sách, dụng cụ Thể dục thể thao và nhiều vật dụng thiết yếu khác.

Bên cạnh đó, đoàn Công tác thuộc Công đoàn Bộ VHTTDL, Công đoàn Cục TDTT đã tổ chức hành trình đến các địa chỉ đỏ tại Quảng Trị. Trong đó, đoàn đã tổ chức dâng hoa, dâng hương tưởng nhớ các anh hùng Liệt sỹ tại; nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn; nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9; nghĩa trang liệt sĩ huyện Vĩnh Linh và Thành cổ Quảng Trị.

Bài, ảnh Lưu Nguyễn

Ảnh trong bài
  • Công đoàn Cục TDTT tổ chức Chương trình khám bệnh tri ân tại huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị
  • Công đoàn Cục TDTT tổ chức Chương trình khám bệnh tri ân tại huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị