Thể thao CAND biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2023 và 2024

Chiều 3/7, tại Hà Nội, Hiệp hội Thể thao Công an nhân dân (CAND) đã tổ chức Lễ gặp mặt, biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024.

Trung tướng Nguyễn Ngọc Toàn, Cục trưởng Cục Công tác Đảng và công tác Chính trị, Phó Chủ tịch Thường trực Hiệp hội đã tới dự và chỉ đạo. Tham dự buổi lễ còn có lãnh đạo của một số đơn vị của Bộ Công an, các HLV, VĐV thể thao CAND. Cục trưởng Cục TDTT Đặng Hà Việt đã tới dự buổi Lễ.

Cục trưởng Cục TDTT, Bộ VHTTDL Đặng Hà Việt tới dự buổi Lễ

Trong năm 2023 và những tháng đầu năm 2024, công tác huấn luyện, thi đấu, thể thao thành tích cao của lực lượng CAND đã gặt hái được những kết quả quan trọng. Trong đó phải kể đến các tấm huy chương quý giá tại ASIAN Games 19 và các giải quốc tế. 

Để ghi nhận, biểu dương, khen thưởng những thành tích xuất sắc đó, Bộ Công an đã ban hành các Quyết định về việc tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an cho 01 tập thể, 61 cá nhân. Trung tướng Nguyễn Ngọc Toàn và các đồng chí trong BCH Hiệp hội Thể thao CAND đã thừa uỷ quyền của Lãnh đạo Bộ Công an trao các Bằng khen cho những tập thể, cá nhân tại buổi lễ.

Trong số các VĐV tiêu biểu phải kể đến xạ thủ Trịnh Thu Vinh. Năm 2023, Trịnh Thu Vinh đã thi đấu và đạt thành tích xuất sắc tại giải Vô địch Bắn súng thế giới được tổ chức tại Azerbaijan, qua đó giành 1 suất chính thức tham dự Thế vận hội Olympic mùa hè Paris năm 2024. Đánh giá cao thành tích này, Chủ tịch Hiệp hội Thể thao CAND Việt Nam đã quyết định tặng thưởng phần quà trị giá 500 đô la Mỹ nhằm khích lệ, động viên VĐV Trịnh Thu Vinh tiếp tục thi đấu đạt thành tích tốt nhất tại Paris 2024.

Thể thao CAND biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2023 và 2024

Cũng tại buổi Lễ tuyên dương, đại diện Hiệp hội Thể thao CAND và Công ty Cổ phần tập đoàn VIN Cà phê Việt Nam đã ký kết Biên bản hợp tác trong các vấn đề liên quan đến phát triển bộ môn Bóng chày của lực lượng CAND. Hoạt động ký kết nhằm mục đích đẩy mạnh lĩnh vực hợp tác với các tổ chức, cá nhân trong và ngoài lực lượng CAND để huy động các nguồn lực xã hội phục vụ mục tiêu phát triển TDTT của lực lượng CAND.

Để kịp thời chuẩn bị lực lượng tham dự giải Cúp các CLB Bóng chày toàn quốc năm 2024 và Cúp Đại sứ Hàn Quốc, ngay tại buổi lễ tuyên dương, Hiệp hội Thể thao CAND cũng đã ra mắt đội tuyển Bóng chày của ngành với 2 HLV và 9 VĐV.

A.T, ảnh Quỳnh Vinh

Ảnh trong bài
  • Thể thao CAND biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2023 và 2024
  • Thể thao CAND biểu dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc năm 2023 và 2024