Hội thao công nhân, viên chức, lao động Tập đoàn Công nghiệp cao-su Việt Nam (VRG) năm 2024 khu vực V: gắn kết công nhân Việt Nam - Campuchia

Hội thao công nhân, viên chức, lao động khu vực V được tổ chức từ ngày 24-26/6 đánh dấu lần đầu VRG tổ chức sự kiện thể thao quy mô cấp Tập đoàn tại Campuchia. Sự kiện đã khép lại với những dấu ấn tốt đẹp, trở thành sân chơi, tạo gắn kết, giao lưu giữa lao động người Việt Nam và người Campuchia.

Hội thao công nhân, viên chức, lao động năm 2024 khu vực Campuchia do Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam (VRG) tổ chức đã thu hút gần 500 VĐV đến từ 16 đoàn là các công ty sản xuất, kinh doanh cao su tại Campuchia, trong đó có hơn 50% VĐV là lao động người Campuchia, tham gia tranh tài ở 6 môn, gồm: bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, kéo co, quần vợt và bi sắt. 

Hội thao thu hút gần 500 VĐV tham gia tranh tài

Hội thao được tổ chức trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 57 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Campuchia, cũng như hướng tới kỷ niệm 95 năm ngày truyền thống ngành cao su Việt Nam (28/10/1929-28/10/2024).
Phó Tổng giám đốc VRG, Trưởng Ban tổ chức Hội thao Huỳnh Kim Nhựt cho biết: Đây cũng là hoạt động của ngành cao su Việt Nam nhằm hưởng ứng phong trào rèn luyện sức khỏe trong công nhân, viên chức, lao động. Cũng theo ông Nhựt, trong thời gian qua phong trào TDTT tại VRG đã có nhiều chuyển biến tích cực. Tỷ lệ công nhân, viên chức tham gia phong trào nâng cao sức khỏe ngày càng tăng, các hoạt động thi đấu thể thao cũng thường xuyên được tổ chức. Chính vì vậy, Hội thao lần này là nguồn động lực, truyền lửa đam mê rèn luyện TDTT, nâng cao sức khỏe cho tập thể người lao động tại các đơn vị thành viên của tập đoàn tại Campuchia, góp phần đẩy mạnh hơn nữa phong trào tập luyện TDTT trong toàn Tập đoàn.

Các VĐV tranh tài môn Bi sắt

Trong những ngày hội thao, các VĐV đã cống hiến những màn tranh tài thể thao sôi nổi, đầy kịch tính, đặc biệt luôn giữ được tinh thần đoàn kết, tình hữu nghị, giao lưu học hỏi giữa các VĐV tới từ các đơn vị khác nhau, cũng như giữa VĐV người Việt Nam và người Campuchia, góp phần vào thành công chung của hội thao. Tiếp nối thành công của hội thao lần này, VRG sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động tại các đơn vị thành viên ở Campuchia. Ông Huỳnh Kim Nhựt nhấn mạnh.

Tin, ảnh: Hồng Hạnh

Ảnh trong bài
  • Hội thao công nhân, viên chức, lao động Tập đoàn Công nghiệp cao-su Việt Nam (VRG) năm 2024 khu vực V: gắn kết công nhân Việt Nam - Campuchia
  • Hội thao công nhân, viên chức, lao động Tập đoàn Công nghiệp cao-su Việt Nam (VRG) năm 2024 khu vực V: gắn kết công nhân Việt Nam - Campuchia