Ra mắt VFF App: mở ra kênh kết nối trực tiếp giữa các đội tuyển quốc gia tới người hâm mộ

Ngày 06/10, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) hợp tác với Fanzeal International cho ra mắt VFF App - Nền tảng số tích hợp ba trụ cột: Tầm nhìn quốc gia, công nghệ toàn cầu và trải nghiệm người hâm mộ. Ứng dụng nhằm mục tiêu kết nối cộng đồng người hâm mộ, gia tăng tương tác và góp phần thúc đẩy sự phát triển lâu dài của Bóng đá Việt Nam.

Tới dự sự kiện có Thứ trưởng Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch Hoàng Đạo Cương, đại diện Đại sứ quán Vương quốc Thụy Điển tại Việt Nam, đối tác Fanzeal International, đơn vị đồng hành Visa, các cơ quan truyền thông. 

Đại biểu tham dự sự kiện 

VFF App ra mắt nhằm mở rộng mối quan hệ giữa Bóng đá Việt Nam và cộng đồng người hâm mộ từ các sự kiện, giải đấu, trận đấu trong nước cho đến cấp độ đội tuyển quốc gia. Ứng dụng mở ra kênh kết nối trực tiếp, tức thời và giàu cảm xúc giữa đội tuyển và fan.

VFF App không chỉ là nơi theo dõi trận đấu, mà còn là nền tảng trao quyền - từ quyền tham gia bình chọn, tiếp cận nội dung độc quyền, đến tham gia các hoạt động tương tác và nhận giải thưởng - để mỗi cổ động viên đều cảm thấy được trân trọng và tôn vinh. Khi cộng đồng được kết nối và trao quyền, sẽ là nguồn lực thúc đẩy giấc mơ lớn hơn cho Bóng đá Việt Nam trên sân chơi quốc tế.

Theo chia sẻ của Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Nguyễn Trung Kiên: VFF App không chỉ là sản phẩm công nghệ mới mà còn là minh chứng về sự nỗ lực của VFF trong việc quảng bá hình ảnh, đưa các đội tuyển quốc gia đến gần hơn với người hâm mộ. Ứng dụng được phát triển dựa trên ba trụ cột nền tảng: Khát vọng quốc gia - Công nghệ toàn cầu - Trải nghiệm người hâm mộ.

Đại diện lãnh đạo VFF tặng áo đấu cho đơn vị hợp tác

Với VFF App, VFF mong muốn mở ra kênh kết nối trực tiếp, tức thời và giàu cảm xúc giữa các đội tuyển quốc gia và cộng đồng người hâm mộ. Không chỉ cập nhật tin tức hay kết quả trận đấu, ứng dụng còn mang đến trải nghiệm tương tác như: bình chọn, nhận quà tặng, được tiếp cận các nội dung độc quyền và đặc biệt là tôn vinh cổ động viên trong vai trò “cầu thủ thứ 12". Bên cạnh đó, VFF App không chỉ đem lại những trải nghiệm độc quyền và mang tính cá nhân hóa, mà còn góp phần củng cố mối quan hệ bền chặt giữa các đội tuyển quốc gia và cộng đồng người hâm mộ.

Áp VFF App ra mắt nhận được sự hưởng ứng đông đảo giới chuyên môn, cầu thủ và người hâm mộ Bóng đá nước nhà

"Fanzeal tự hào hợp tác với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam cho ứng dụng VFF. Chúng tôi mang đến kinh nghiệm dày dặn từ châu Âu và chuyên môn toàn cầu để đóng góp cho hoạt động bóng đá Việt Nam. Cùng với VFF, chúng tôi đã xây dựng một "ngôi nhà kỹ thuật số" mới cho người hâm mộ và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam, giúp kết nối và phát triển tốt hơn. Lễ ra mắt là khởi đầu cho hành trình đưa các đội tuyển quốc gia đến gần hơn với người hâm mộ, với một cách tiếp cận hoàn toàn mới". Ông Samuel Arnald, Tổng Giám đốc Fanzeal International nhấn mạnh tại buổi họp báo. 

Có thể nói, VFF App không chỉ đơn thuần là một ứng dụng, mà còn là "ngôi nhà chung" của người hâm mộ Bóng đá Việt Nam, nơi mỗi cổ động viên được lắng nghe, được tôn vinh và được trao cơ hội tham gia. Ứng dụng biến những khoảnh khắc tưởng chừng nhỏ bé - từ tiếng reo hò, lời bình luận... thêm phần sống động.

N.Hương, Ảnh: VFF

 

Ảnh trong bài
  • Ra mắt VFF App: mở ra kênh kết nối trực tiếp giữa các đội tuyển quốc gia tới người hâm mộ
  • Ra mắt VFF App: mở ra kênh kết nối trực tiếp giữa các đội tuyển quốc gia tới người hâm mộ
  • Ra mắt VFF App: mở ra kênh kết nối trực tiếp giữa các đội tuyển quốc gia tới người hâm mộ