HLV Đặng Trần Chỉnh chính thức dẫn dắt CLB TPHCM

Ông Đặng Trần Chỉnh đã chính thức trở thành HLV trưởng của CLB Bóng đá TP. Hồ Chí Minh. BHL đội bóng còn bao gồm các HLV Võ Hoàng Bửu, Nguyễn Phúc Nguyên Chương, Nguyễn Hồng Phẩm.

Người dân thành phố thực sự mong muốn Bóng đá thành phố tìm lại được hình ảnh đã "vang bóng một thời" (Ảnh: Nguyễn Việt)

Sáng 20/9, tại TP.Hồ Chí Minh, CLB Bóng đá TP. Hồ Chí Minh đã tiến hành lễ ký kết hợp đồng và tài trợ cho Ban Huấn luyện mới. Tổng Công ty Xây dựng số 1 tài trợ về lương cho BHL của đội bóng. 

Lực lượng của CLB TP. Hồ Chí Minh cũng thay đổi đáng kể khi các trụ cột cũ ra đi (trong đó tiền vệ Minh Chuyên về Bình Dương), bù lại trước mắt, hai cầu thủ Phùng Công Minh (Bình Dương) và Đinh Hoàng Max (Ninh Bình) sẽ gia nhập CLB với hình thức cho mượn. Mục tiêu của CLB là lên lại hạng chuyên nghiệp V-League vào năm 2010. 

Tại buổi lễ, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá TP. Hồ Chí Minh và đại diện Tổng Công ty Xây dựng số 1 cho biết việc 2 CLB Bóng đá của TP. Hồ Chí Minh rớt hạng ở mùa bóng vừa qua thực sự là những “vết cắt” đau lòng với những người hâm mộ Bóng đá thành phố. Tuy nhiên, Bóng đá Tp.Hồ Chí Minh phải "đứng dậy" để tiếp tục phát triển với mục tiêu tìm lại hình ảnh hào hùng một thời của mình. 

Nguyễn Việt

Ảnh trong bài
  • HLV Đặng Trần Chỉnh chính thức dẫn dắt CLB TPHCM