Trương Thanh Hằng thi đấu dưới màu áo tuyển quốc gia

Nhân giải đấu, LĐĐK Việt Nam cũng tổ chức hội thảo với chuyên gia người Đức Ông Uwe Freimuth để các HLV Việt Nam cùng thảo luận về cách lập kế hoạch huấn luyện ngắn hạn, dài hạn và nhiều vấn đề liên quan đến công tác huấn luyện. Dự kiến, các HLV sẽ dự lớp học do chuyên gia Đức giảng dạy trong dự án dài 4 năm (từ 2010 – 2014) tại Việt Nam.

Ngày 14/9, BTC giải Vô địch Điền kinh quốc gia đã tổ chức buổi họp báo nhằm cung cấp cho báo giới những thông tin xung quanh giải đấu. Tại cuộc họp này, BTC giải cũng thông báo, VĐV Trương Thanh Hằng sẽ thi đấu trong màu áo tuyển quốc gia. Giải Vô địch Điền kinh quốc gia sẽ chính thức diễn ra từ ngày 16 – 20/9 tại SVĐ Thống Nhất, TP.HCM, với sự góp mặt hầu hết các VĐV mạnh nhất của quốc gia đến từ 50 đoàn của các tỉnh, thành, ngành và ĐTQG cùng tranh tài ở 2 nội dung nam, nữ. 

Nhân giải đấu, LĐĐK Việt Nam cũng tổ chức hội thảo với chuyên gia người Đức - ông Uwe Freimuth để các HLV Việt Nam cùng thảo luận về cách lập kế hoạch huấn luyện ngắn hạn, dài hạn và nhiều vấn đề liên quan đến công tác huấn luyện. Dự kiến, các HLV sẽ dự lớp học do chuyên gia Đức giảng dạy trong dự án dài 4 năm (từ 2010 – 2014) tại Việt Nam. 

Họp báo trước giải (Ảnh: Bắc Nam)

Theo BTC, giải lần này được xem là bước chuẩn bị tốt cũng như tìm kiếm, bổ sung lực lượng cho AI Games III và SEA Games 25 nhằm hướng đến mục tiêu đề ra là giành từ 5 – 6 HCV tại đấu trường SEA Games 25. Về vấn đề VĐV Thanh Hằng, ông Nguyễn Trung Hinh, Phó Chủ tịch LĐĐK Việt Nam kiêm Tổng thư ký LĐĐK TP.HCM khẳng định: “LĐĐK TP.HCM không bao giờ kiện hay khiếu nại bất cứ điều gì với Thanh Hằng khi về đầu quân cho Ninh Bình. Bởi vì từ đầu tháng 6/2009, VĐV này đã được thanh lý hợp đồng và không còn trong tuyến dự tuyển của Điền kinh TP.HCM”.

Bắc Nam

Ảnh trong bài
  • Trương Thanh Hằng thi đấu dưới màu áo tuyển quốc gia