Lễ công bố Nhà tài trợ chính giải Khiêu vũ Thể thao quốc tế - Cúp Mê Trang 2009

Giải sẽ diễn ra từ ngày 16 – 19/9, tại Cung thể thao Tổng hợp Quần Ngựa, với sự tham gia của hơn 100 đôi nhảy đến từ 67 tỉnh, thành, ngành và CLB Khiêu vũ Thể thao trên toàn quốc. Đặc biệt, giải còn có sự góp mặt của các đôi nhảy xuất sắc đến từ các quốc gia có nền khiêu vũ thể thao phát triển trên thế giới như: Nga, Trung Quốc, Kazacstan, Macao, Malaysia, Mông Cổ, Myanma, Nga, Nhật Bản, Philippine, Quatar, Romania, Rumaly…

Toàn cảnh buổi họp (Ảnh: Y Trang)
Chiều
11/9, tại Tổng cục TDTT đã diễn ra Lễ công bố Nhà tài trợ chính giải Khiêu vũ Thể thao quốc tế - Cúp Mê Trang 2009. Tại buổi lễ, các thành viên tham dự đã được nghe đại diện của BTC cung cấp những thông tin cơ bản về giải Khiêu vũ Thể theo quốc tế - Cúp Mê Trang 2009. Cụ thể, chương trình thi đấu sẽ gồm, giải Vô địch quốc gia, giải Cúp các CLB toàn quốc và giải Việt Nam mở rộng – Tiền Indoor Games III với 30 điệu nhảy của nội dung Latin và Standart.
Giải hứa hẹn sẽ mang đến cho NHM Việt Nam những màn trình diễn hấp dẫn, được tạo bởi âm nhạc phối hợp với những vũ điệu nghệ thuật cao cấp do các cặp nhảy hàng đầu Việt Nam và quốc tế trình diễn.
Trong lời phát biểu tại buổi Lễ, ông Lương Văn Tùng - đại diện Nhà tài trợ chính của giải đã nhấn mạnh: “chúng tôi rất vinh dự khi được trở thành Nhà tài trợ chính của giải. Qua giải đấu chúng tôi mong muốn được góp một phần nhỏ bé của mình giúp các VĐV Việt Nam có điều kiện được thi đấu cọ xát, học hỏi nâng cao trình độ chuyên môn, để chuẩn bị cho AI Games III sắp tới. Hy vọng Khiêu vũ Thể thao sẽ ngày càng phát triển và chúng tôi tiếp tục được đồng hành cùng giải đấu ở những lần tổ chức sau”.
 
Trong đêm Chung kết của giải, BTC sẽ ra chọn 20 VĐV nữ của 20 cặp nhảy có thể hình và gương mặt đẹp, tài năng ở cả 3 nội dung tham gia cuộc trình diễn để chọn ra “Hoa khôi Khiêu vũ thể thao – Miss Dance Sport”. Tại cuộc thi này, các nữ VĐV sẽ trình diễn trang phục áo tắm, trang phục tự chọn. 5 thí sinh có số điểm cao nhất sau phần trình diễn sẽ được chọn để tham dự nội dung ứng xử. BTC sẽ trao các danh hiệu Hoa khôi, Á khôi 1, Á khôi 2 và nhiều giải thưởng hấp dẫn khác.
HKT
Ảnh trong bài
  • Lễ công bố Nhà tài trợ chính giải Khiêu vũ Thể thao quốc tế - Cúp Mê Trang 2009