Họp báo Giải vô địch Cầu lông cá nhân toàn quốc 2009

Giải đấu chính thức khởi tranh từ ngày 12 - 19/09 tại Nhà thi đấu Thể thao tỉnh Thái Bình. Tham dự giải lần này có 135 VĐV thuộc 17 đoàn đến từ các đơn vị, tỉnh, thành trên cả nước như: TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Quảng Ninh, Thái Bình, Thanh Hoá, Thái Nguyên, Hải Phòng, Quân đội, Bộ Công an...

Chiều ngày 8/9, tại trụ sở Tổng cục TDTT đã diễn ra buổi Họp báo về giải Vô địch Cầu lông cá nhân toàn quốc 2009 tranh giải Yonex - Sunrise. Tham dự buổi Họp báo có ông Lê Thanh Sang - Phó Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao, Tổng thư ký Liên đoàn Cầu lông Việt Nam, ông Lê Đức Nghĩa - Trưởng Văn phòng đại diện Công ty Sunrise tại Việt Nam và đông đảo các phóng viên báo, đài.

Toàn cảnh buổi Họp báo (Ảnh: Thế Thiện)

Phát biểu tại buổi Họp báo ông Lê Thanh Sang nhấn mạnh: Giải năm nay có sự góp mặt của tay vợt số 1 Việt Nam - Nguyễn Tiến Minh  nên ở nội dung đơn nam Tiến Minh được đánh giá là không có đối thủ. Còn ở nội dung đơn nữ hứa hẹn nhiều hấp dẫn, tấm HCV ở nội dung này vẫn còn đang là một "ẩn số" bởi sự góp mặt của khá nhiều gương mặt xuất sắc như: Bình Thơ, Phùng Nguyễn Phương Nhi, Hồng Gấm, Phạm Thị Trang và sự trở lại của VĐV Nguyên Nhung (không tham dự giải năm trước). Chính những nhân tố này đã cho thấy chất lượng của giải đấu ngày càng được nâng tầm cả về chuyên môn cũng như quy mô.

Các VĐV sẽ cùng tranh tài ở các nội dung: đơn nam, đơn nữ, đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 6000 USD, Công ty Sunrise với nhãn hàng Yonex  là nhà tài trợ chính của giải. Đây cũng là nhà tài trợ luôn đồng hành cùng Liên đoàn Cầu lông Việt Nam ở các giải đấu trong suốt thời gian qua.

N. H

 

Ảnh trong bài
  • Họp báo Giải vô địch Cầu lông cá nhân toàn quốc 2009