Tiến tới Đại hội TDTT tỉnh Quảng Ninh: Công ty Tuyển than Cửa Ông tổ chức Đại hội TDTT lần thứ II

Trong khuôn khổ Đại hội TDTT tỉnh Quảng Ninh lần thứ VI- năm 2010, cùng với các địa phương và ngành đã tham dự các môn thi đấu, đội tuyển thể thao của Công ty đã giành được 16 huy chương, trong đó có 7 HCV, xếp thứ 5/31 đơn vị tham gia Đại hội TDTT của tỉnh.

Công ty Than Cửa Ông là một trong những đơn vị có phong trào TDTT phát triển của tỉnh Quảng Ninh (Ảnh: Hải Hoà)

Tiến ti Đại hi TDTT tnh Qung Ninh ln th VI - năm 2010, va qua ti SVĐ Ca Ông- Thị xã Cm Ph, Công ty Tuyn than Ca Ông - TKV đã t chc khai mc Đại hi TDTT ln th II- năm 2009. Đây là một trong những đơn v đầu mi thi đua TDTT ca tnh Quảng Ninh.

Sau l diu hành, biểu dương lc lượng ca hơn 400 VĐV đại din cho hơn 5.000 CBCNV ca 38 đơn v thuộc Công ty; ngn đuc truyn thng ca Đại hi được các VĐV xut sc tiếp la t Tượng đài Trn Quc Toản đã thp sáng đài la trên SVĐ, m đầu cho L khai mc ca Đại hi TDTT Công ty Tuyn than Ca Ông ln th II. Đại hi t chc thi đấu 9 môn, gồm: Đua thuyn chi, Vit dã, Bơi, Đin kinh, C vua, C tướng, Cu lông, Bóng bàn, Qun vt và Bóng đá nam.

Trong khuôn khổ Đại hi TDTT tnh Qung Ninh ln th VI- năm 2010, cùng với các địa phương và ngành đã tham d các môn thi đấu, đoàn tuyn th thao ca Công ty đã giành được 16 huy chương, trong đó có 7 HCV, xếp th 5/31 đơn v tham gia Đại hội TDTT ca tnh.

Phạm Hải Hoà (Sở VH,TT&DL QN) 


Ảnh trong bài
  • Tiến tới Đại hội TDTT tỉnh Quảng Ninh: Công ty Tuyển than Cửa Ông tổ chức Đại hội TDTT lần thứ II