Địa điểm các môn thi đấu tại SEA Games 25 đã được phân định rõ ràng

Tính đến thời điểm này, BTC SEA Games đã chuẩn bị xong kế hoạch tổ chức và hoàn tất việc phân bố địa điểm thi đấu các môn thi đấu tại Đại hội. Cụ thể: các môn: Điền kinh, Bơi, Nhảy cầu, Bóng nước, Cầu lông, Golf, Bắn súng, Bóng chuyền, Quần vợt và Bắn cung sẽ diễn ra trong khu liên hợp thể thao mới được xây dựng ở Km 16, Dongsanghin, quận Xaythany. 

Các trận đấu Bóng bàn sẽ được tổ chức tại NTĐ trường Đại học tổng hợp quốc gia Lào (NUOL), Taekwondo và vật ở NTĐ Booyoung. Petanque ở khu Dongdok, Quyền Anh ở NTĐ Olympasia. Trung tâm triển lãm thương lại và Hội nghị quốc tế Lào là điểm tổ chức Cầu mây, Wushu và Pencak Silat. Môn Bóng đá diễn ra tại 4 địa điểm: SVĐ Quốc gia tại Anou, quận Chanthaboul; SVĐ mới tại Km 16; SVĐ Nuol và SVĐ Quân đội tại Km 5. Các môn còn lại cũng được phân định rõ ràng: Judo và Karatedo tại NTĐ Chao-anouvong, Anou; Kick-Boxing và Đá cầu tại Beungkhayong, quận Sisattanak; Billiards-snooker tại Don Chan Palace. 

Kế hoạch chuẩn bị cho SEA Games 25 cũng như các nội dung liên quan sẽ được BTC Đại hội báo cáo cụ thể tại phiên họp Liên đoàn thể thao Đông Nam Á (SEAGF) sẽ diễn ra từ ngày 11- 13/11.

Bắc Nam

Ảnh trong bài
  • Địa điểm các môn thi đấu tại SEA Games 25 đã được phân định rõ ràng