Malaysia: Xe đạp nữ đặt mục tiêu giành 2 HCV tại SEA Games 25.

Hai HCV là mục tiêu dành cho đội tuyển Xe đạp nữ quốc gia sẽ tham dự thi đấu tại SEA Games 25 vào tháng 12. HLV đội tuyển quốc gia - Mohd Shari Mohamad Nor cho biết: Malaysia có rất ít VĐV nữ, tuy nhiên điều này sẽ không làm ảnh hưởng tới quyết tâm giành HCV của các thành viên đội tuyển.

(Ảnh:theo seagames 25)
Sáu gương mặt đại diện cho đội tuyển Xe đạp nữ quốc gia Malaysia tham dự SEA Games 25 gồm: Mariana Mohamad, Noor Azian Alias, Masziyaton Mohd Radzi, Kimbeley Yap Fui Lai và Nurul Ahmar Badeuzzaman. Trong số các gương mặt này, Mariana và Noor Azian được đánh giá cao hơn về khả năng giành huy chương. Để đạt được mục tiêu này, các VĐV sẽ được tập huấn 1 tháng ở Melbourne, Úc (bắt đầu từ tháng 10).

Về phía đội tuyển nam, HLV trưởng - Jamaluddin Omar cho biết chỉ tiêu HCV dành cho đội tuyển nam rất khiêm tốm khi chỉ dừng ở con số 1. Ông Jamaluddin Omar khẳng định: "Với kinh nghiệm thi đấu quốc tế cũng như phong độ thi đấu khá ổn định thời gian gần đây, chắc chắn các học trò của tôi sẽ hoàn thành nhiệm vụ không quá khó khăn"

Có 8 đại diện nam cho đội tuyển Xe đạp Malaysia tham dự SEA Games 25 gồm: Suhardi Hassan, Mohd Nor Rizuan Zainal, Ahmad Fallanie Ali, Wan Mohd Najmie Wan Mohamad, Mohammad Rauf Nur Misbah, Anuar Manan, Mohd Sufi Mat Senam và Mohd Sharul Mat Amin.

A.T (theo seagames 25)
 

Ảnh trong bài
  • Malaysia: Xe đạp nữ đặt mục tiêu giành 2 HCV tại SEA Games 25.