Tin hoạt động của TDTT tỉnh Thái Nguyên

Nằm trong kế hoạch tổ chức các hoạt động chào mừng Quốc khánh 2/9 và 40 năm thực hiện di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, ngành VH,TT&DL tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực như: tham gia Hội chợ triển lãm do Bộ VH,TT&DL tổ chức; tổ chức các hoạt động Văn hóa, thi đấu TDTT tạo không khí thi đua sôi nổi trong các tầng lớp nhân dân...

Giải là dịp để các VĐV được giao lưu học hỏi, chuẩn bị cho Đại hội TDTT toàn thành phố vào tháng 10 tới (Ảnh: T.Tuấn)
Giải Bóng bàn Tp. Thái Nguyên năm 2009

Khai mạc vào ngày 3/9 tại Trung tâm Dịch vụ và thi đấu TDTT tỉnh, giải có sự tham dự của 160 VĐV thuộc 16 đơn vị xã, phường và CLB Bóng bàn trên địa bàn. Các VĐV thi đấu 6 nội dung: đôi nam dưới 45 tuổi, đôi nam từ 46- 60 tuổi, đôi nam từ 61 tuổi trở lên, đôi nữ dưới 40 tuổi, đôi nữ từ 41 tuổi trở lên và đôi nam - nữ. Ở mỗi nội dung, Ban Tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì và 2 giải Ba cho các đôi thi đấu xuất sắc.

Đây là cơ hội cho các VĐV giao lưu, học hỏi, nâng cao trình độ chuẩn bị cho Đại hội TDTT Tp.Thái Nguyên lần thứ V sẽ diễn ra vào tháng 10 tới.

Giải Bóng đá các CLB tranh Cúp Động Lực lần thứ I năm 2009

Giải khai mạc vào ngày 5/9, tại SVĐ tỉnh Thái Nguyên với sự góp mặt của 12 đội bóng đến từ các CLB Bóng đá trong tỉnh. Các đội bóng được chia thành 3 bảng đấu gồm: khối các đơn vị hành chính (T.P Thái Nguyên, thị xã Sông Công, 3 huyện: Phổ Yên, Đồng Hỷ và Định Hóa); khối cơ quan, doanh nghiệp (Bảo hiểm Xã hội, Đài Phát thanh – Truyền hình, Công ty cổ phần Gang thép Thái Nguyên, Công ty Nhiệt điện Cao Ngạn và Trại giam Phú Sơn 4); khối trường học (Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên và Trường Cao đẳng Kinh tế -Tài chính Thái Nguyên).

Mặc dù mới được thành lập và còn nhiều khó khăn, nhưng với mong muốn thúc đẩy phong trào tập luyện và thi đấu Bóng đá trong các tầng lớp nhân dân, Liên đoàn Bóng đá tỉnh Thái Nguyên đã nỗ lực rất nhiều trong việc kêu gọi các nhà tài trợ tham gia  giải. Đây là tín hiệu tốt cho sự phát triển của Bóng đá Thái Nguyên trong tương lai, góp phần thực hiện chủ trương xã hội hóa TDTT mà Đảng và Nhà nước đã đề ra.

Ngay sau lễ Khai mạc là trận đấu giữa hai CLB: Trường đại học Sư phạm và Trường Cao đẳng Kinh tế - Tài chính Thái Nguyên. Giải Bóng đá các CLB tỉnh Thái Nguyên tranh Cúp Động Lực lần thứ nhất dự kiến sẽ diễn ra đến hết tháng 9/2009.

Thanh Tuấn

Ảnh trong bài
  • Tin hoạt động của TDTT tỉnh Thái Nguyên