Đại hội TDTT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ V-2010: Sẽ thi đấu 14 môn

Theo dự thảo kế hoạch, Đại hội TDTT tỉnh lần thứ V-2010 sẽ tổ chức thi đấu 14 môn, bao gồm: Cầu lông, Bóng bàn, Cờ Vua, Cờ tướng, Bi sắt, Bóng chuyền bãi biển, Vovinam, Thể dục thể hình, Taekwondo, Bóng đá, Bóng chuyền, Quần vợt, Điền kinh và Hội thi các môn thể thao dân tộc. Các môn được sẽ tổ chức bắt đầu từ cuối quý III, đầu quý IV-2009 và kéo dài đến hết quý I-2010.

Vừa qua, Sở VH,TT&DL Bà Rịa - Vũng Tàu đã báo cáo lãnh đạo UBND tỉnh về kế hoạch tổ chức Đại hội TDTT tỉnh và tham gia Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VI năm 2010.

Theo báo cáo của Sở VH,TT&DL, đến nay 100% xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh đã tổ chức thành công Đại hội TDTT cấp cơ sở. Theo kế hoạch, quý III năm 2009, sẽ có 5 đơn vị tổ chức Đại hội TDTT cấp huyện, thị (Côn Đảo, Long Điền, Tân Thành, Châu Đức và Đất Đỏ). Các đơn vị còn lại: TP Vũng Tàu, Thị xã Bà Rịa và huyện Xuyên Mộc sẽ tổ chức trong quý IV.

Ông Võ Thành Kỳ - Chủ tịch UBND tỉnh đã yêu cầu các ban, ngành, địa phương cần tập trung cho Đại hội TDTT cấp huyện, thị, thành phố sắp tới. Ngoài đầu tư cho Lễ Khai mạc, Bế mạc, các đơn vị liên quan cần chú trọng đến chất lượng thi đấu của các môn, qua đó sẽ chọn lựa được những VĐV tiêu biểu để tập huấn, tham dự Đại hội TDTT cấp tỉnh và toàn quốc. Bên cạnh đó, đối với các đơn vị còn hạn chế về cơ sở vật chất cũng phải khẩn trương tu bổ, chỉnh trang lại để phục vụ tốt nhất cho Đại hội.

Dự kiến lễ Khai mạc Đại hội TDTT tỉnh sẽ được tổ chức vào ngày 27/3/2010 và bế mạc khoảng từ ngày 5 đến 10/8/2010.

Hải Văn

 

Ảnh trong bài
  • Đại hội TDTT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu lần thứ V-2010: Sẽ thi đấu 14 môn