Kết thúc giải Bóng đá học sinh toàn quốc - Cúp Milo 2009

Sau hơn một tuần tranh tài sôi nổi tại NTĐ tỉnh Hải Dương, hôm nay (28/8), giải Bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng (HKPĐ) Học sinh Tiểu học và THCS toàn quốc – Cúp MILO 2009 đã kết thúc bằng 2 trận chung kết giữa đội Tp.Hồ Chí Minh gặp Đồng Nai (bậc Tiểu học) và Đà Nẵng gặp Hà Nội (Bậc Trung học cơ sở).

Giải là sân chơi bổ ích cho lứa tuổi học đường (Ảnh: M.Ngọc)
Sau những màn trình diễn hấp dẫn, sôi nổi, vô tư hết mình của các cầu thủ nhí, giải đã thành công tốt đẹp với ngôi Vô địch bậc Tiểu học thuộc về đội bóng Tp Hồ Chí Minh, giải Nhì thuộc về đội Đồng Nai, Hải Dương và Lâm Đồng đồng giải Ba. Ở bậc Trung học cơ sở, Đà Nẵng đã có chiến thắng trước đội bóng Hà Nội để lên ngôi Vô địch, Nghệ An và Phú Thọ đồng giải Ba.

Ngoài các giải Vô địch, Nhì, Ba và giải phong cách cho đội thi đấu tốt nhất ở cả hai cấp lớp, Nhà tài trợ Nestlé MILO còn trao giải thưởng cá nhân đến các thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất và cầu thủ ghi bàn nhiều nhất ở cả cấp Tiểu học và THCS. Bên cạnh đó, Nestlé MILO đã cung cấp đồng phục cho tất cả các cầu thủ và toàn bộ giải thưởng cho các đội, cá nhân đoạt giải bao gồm các sản phẩm dinh dưỡng của Nestlé MILO và tổng giá trị giải thưởng là 80 triệu đồng cho cả hai cấp học.

Giải Bóng đá HKPĐ Học sinh Tiểu học & THCS toàn quốc – Cúp MILO diễn ra từ tháng 4 - 8 hằng năm, không chỉ với mục đích mang lại sân chơi lành mạnh cho  lứa tuổi học đường mà còn nhằm phát hiện những cầu thủ trẻ tài năng góp mặt vào đội tuyển quốc gia, chuẩn bị tham dự Đại hội Thể thao học sinh Đông Nam Á lần thứ I và Đại hội Thể thao Olympic học sinh tiểu học Đông Nam Á lần thứ III-2009. Đây là lần thứ 7 liên tiếp, Nestlé Việt Nam và nhãn hàng MILO đã đồng hành cùng giải Bóng đá Hội Khỏe Phù Đổng do Bộ Giáo dục và Đào tạo phát động. Hoạt động đầy ý nghĩa này của Nestlé Việt Nam không chỉ giúp tạo ra một sân chơi bổ ích, hấp dẫn cho các em học sinh trên toàn quốc mà còn cho thấy sự phát triển sâu rộng của phong trào xã hội hoá thể thao. 

Tranh tài tại vòng chung kết giải Bóng đá HKPĐ Học sinh Tiểu học & THCS toàn quốc – Cúp MILO 2009 gồm 27 đội (12 đội Tiểu học và 15 đội THCS) đã chiến thắng trong vòng đấu loại khu vực diễn ra vào tháng Tư và tháng Năm vừa qua.

G.Bảo

Ảnh trong bài
  • Kết thúc giải Bóng đá học sinh toàn quốc - Cúp Milo 2009